Quốc Trường và Minh Hằng bị bắt gặp dành cho nhau những cử chỉ thân mật đến kéo nhau ra 1 góc ôm hôn, "phim giả tình thật" rõ ràng mười mươi

Sau nhiều lần xuất hiện tin đồn hẹn hò giữa Quốc Trường và Minh Hằng thì mới đây cặp đôi đã bị lộ clip ôm hôn nhau. Thông tin trên khiến dư luận và những người yêu mến cặp đôi không khỏi bất ngờ.

Không một chút sơ hở, cặp đôi vẫn thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, hạn chế thân mật như những người bạn, nhưng thật ra là đang hẹn hò bí mật.

Cụ thể, vào tối ngày 18/4, Quốc Trường và Minh Hằng bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tình cảm trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên. Tuy nhiên thay vì dùng khẩu trang che mặt hoặc lựa những địa điểm vắng người như bao cặp đôi bí mật khác thì họ lại cực thoải mái, công khai xuất hiện, trò chuyện và có những cử chỉ thân mật tại một quán bar.

Được biết, tiệc sinh nhật của Quốc Trường được tổ chức riêng tư cùng hội bạn thân từ lúc 7-8h tối ngày 18/4. Minh Hằng là một trong những người có mặt từ sớm. Khi Quốc Trường xuất hiện, anh đã tiến ngay chỗ bạn gái tin đồn và ôm chầm lấy cô.

https://shorten.asia/DmbtqZZM

https://shorten.asia/srH98Zqb

Hết áp sát má, Quốc Trường và Minh Hằng lại ôm ấp, hôn má trước mặt hội bạn gồm cả Diệu Nhi. Thậm chí nhân lúc không ai để ý, cặp đôi còn "đánh lẻ" riêng một góc để hôn nhau cực ngọt.

Trước đó, Quốc Trường đã gọi Minh Hằng là hình mẫu lý tưởng. Cụ thể, nam diễn viên tâm sự: “ Tôi cần một người có thể không cần đẹp, không cần hiền, hung dữ luôn cũng được nhưng khiến tôi cảm thấy đây là người để yêu, để cưới. Người khiến tôi có cảm xúc là người tôi chỉ cần gặp một lần đầu tiên là biết liền. Tôi thích kiểu người con gái cá tính, thông minh, bản lĩnh như Minh Hằng".

Quốc trường, một cái tên không mấy xa lạ trong giới showbiz. Anh là nam diễn viên nổi tiếng đào hoa khi đã từng mắc vào những tin đồn hẹn hò với nhiều “ngọc nữ” giới showbiz như: Bảo Anh, Midu .…

Mặc dù Minh Hằng đã có tin đồn cho rằng có “bạn trai” là một doanh nhân, nhưng cô vẫn chưa thừa nhận vậy nên khoảnh khắc vai kề vai lại càng khiến nhiều cư dân mạng tò mò. Việc cặp đôi công khai ôm hôn trước nhiều bạn bè khiến nhiều người suy đoán Minh Hằng đã chia tay với bạn trai doanh nhân và chính thức đến với Quốc Trường.

Thông tin cặp đôi hẹn hò đang được CĐM nhiệt tình ủng hộ, netizen để lại bình luận: "Đúng hai người mình thích". "Cho Hằng lấy chồng đi ba mươi mấy tuổi rồi". "Trai chưa vợ gái chưa chồng ôm hôn là chuyện bình thường, Minh Hằng cũng là đỉnh, cặp đôi trai tài gái sắc rất đẹp đôi"...