Quý tử "chắp tay" xin, Hòa Minzy vẫn quyết cai sữa cho con để quay lại đi làm

Mới gây bão khi công khai ảnh cho con bú, Hòa Minzy đưa ra quyết định tiếp theo gây đắn đó đó là: Cho con cai sữa.

Sữa mẹ không chỉ nguồn dưỡng chất hoàn hảo cho bé giúp bé mạnh khỏe và có nhiều kháng chất tốt hơn. Cũng chính vì lẽ đó mà dù bận rộn, nhiều chị em vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho con bú trực tiếp, tranh thủ cảm nhận những khoảnh khắc thiêng liêng của người mẹ, trong đó có Hòa Minzy. Giọng ca gốc Bắc Ninh tự nhận mình là một "bà mẹ truyền thống" đi đâu cũng "vạch ra" cho con bú trực tiếp mà không ngần ngại gì. Có thể nói trong giới showbiz, hiếm có ai lại vì con mà sẵn sàng hy sinh hình tượng như Hòa Minzy.


Hình ảnh Hòa Minzy xả vai áo cho con ti trực tiếp gây bão MXH

Hình ảnh cho con ti còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, Hòa Minzy lại có bài chia sẻ rất dài về việc phải cho con cai sữa. Bà mẹ 1 con tâm sự: "Con trai 18 tháng, mẹ đứt ruột cai sữa, mẹ buồn và đau lòng lắm khi thấy con khát sữa chắp tay xin và xin lỗi con vì nhẽ ra phải cho con ti đến qua 24 tháng như mẹ từng mong. Nhưng thôi cũng trộm vía vì con đã cứng cáp từ nguồn sữa mẹ, mẹ con đã được cùng nhau kề da gắn kết nhiều ngày tháng, 18 tháng có thể ko bằng ai nhưng mẹ nghĩ cũng là một thời gian mẹ toàn tâm toàn ý cố gắng. Con trộm vía cai sữa xong thì như trưởng thành hơn vậy, ăn uống cũng ngoan hơn và ăn nhiều hơn! Mẹ và cả nhà mừng lắm". 

Nỗi lòng cho con cai sữa của Hòa Minzy cũng là tâm sự chung của nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ. Nữ ca sĩ xót con nhỏ còn thèm sữa, cảm thấy có lỗi vì không thể cho con bú lâu hơn, nhưng cũng có lý do riêng để cắt sữa. Lý do chính có lẽ vì công việc bận rộn, lịch trình dày đặc làm Hòa Minzy khó lòng duy trì việc mang con theo để cho con bú trực tiếp thường xuyên. Bà xã đại gia thường phải đi làm từ sáng sớm khi chồng và con trai còn chưa tỉnh giấc. Nhiều lúc cô còn phải đi diễn xa nhà nhiều ngày, phải nhờ cả bà nội và bà ngoại trông con hộ. 


Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh chồng con còn đang say giấc khi mình đi làm

Hòa Minzy chia sẻ: "Mấy bữa nay hôm nào cũng 4h30 sáng là mẹ phải dậy đi làm, rạng sáng nay cũng vậy! Đang ôm con trai ngủ thì phải dậy để ra sân bay và bây giờ thì đang ở Đà Lạt để tối đi diễn. Khoảnh khắc này thật ngọt ngào nhưng sao cũng cay khoé mắt, mẹ nhớ 2 bố con quá đi thôi. Thầm cảm ơn cuộc đời vì con trai của mẹ ngoan ngoãn, hiểu chuyện, không có mẹ ở nhà thì e chơi rất ngoan và nghe lời mọi người (thực ra lúc có mẹ e vui vẻ hơn nhưng hay mè nheo)".


Trước đó, giọng ca Rời Bỏ cũng cho biết từ khi được 3 tháng tuổi, con trai đã phải theo chân mẹ đi làm để tiện ti sữa. Thế nên, tuy cảm thấy "đứt ruột" khi nhìn con phải cai sữa, nhưng với thái độ kiên quyết lần này sẽ giúp cả Hòa Minzy và con trai cảm thấy thoải mái hơn, bé con cũng không phụ thuộc vào sữa mẹ nữa.




Bé Bo phải theo mẹ đi làm từ 3 tháng tuổi để tiện chăm sóc và cho ti

Bên dưới lời chia sẻ của Hòa Minzy, nhiều bà mẹ bỉm sữa khác có cùng tâm trạng cũng hết lời động viên nữ ca sĩ: "Em cũng làm mẹ rồi nên thời điểm cai sữa cực khổ và mệt mỏi lắm nhưng được cái sữa chị mát nên em Bo trộm vía cứng cáp khoẻ mạnh như vậy là hơn bao nhiêu người rồi đó chị. Biết cai sữa sớm sẽ không tốt nhưng 18 tháng là ổn rồi chị nhé! Chị cứ yên tâm đi diễn",  "Đọc đoạn chắp tay xin mà muốn rớt nước mắt... con e cũng ghiền sữa mẹ lắm, lúc nào bú cũng thấy thương... Bo cai sữa mẹ đc giỏi quá!",  "Con e cũng cai sữa 18 tháng, trộm vía khoẻ mạnh lắm chị ạ",...


https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb