Quyên góp tiền tỉ chống dịch Covid-19, Hà Anh Tuấn giàu có và gia thế khủng cỡ nào?

Hà Anh Tuấn là 1 trong số ít những nam nghệ sĩ Việt có đời tư “sạch”.

Vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi Hà Anh Tuấn cùng 2 người bạn đã tài trợ tặng thiết bị máy móc, phụ kiện tổng thể để thiết lập 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm tặng cho TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và tỉnh Quảng Ninh. Với nam ca sĩ: “Tôi xem đây là việc mình phải làm, và quan trọng là có cơ hội đóng góp một chút nỗ lực trong tổng thể công cuộc chống dịch của đất nước. Lúc thuận lợi hay khó khăn, việc được sống, trải nghiệm và chia sẻ cùng cộng đồng và quê hương đã là một vinh dự.”.

Không chỉ đến bây giờ, mà trước đó, Hà Anh Tuấn là 1 trong những nghệ sĩ trẻ được rất nhiều người yêu mến nhờ tài năng và lối sống. Anh bắt đầu nổi tiếng từ sao cuộc thi “Sao mai điểm hẹn” (2016).

Sau cuộc thi, Bùi Anh Tuấn kết hợp cùng nhạc sĩ Thiện Thanh ra mắt album phòng thu đầu tay Café sáng (2007); đĩa nhạc đã góp phần khẳng định phong cách âm nhạc cho sự nghiệp của anh. Sau đó, anh thành công với khá nhiều album được khán giả yêu thích, thậm chí có những album được đề cử giải Cống hiến như Saigon Radio (2008), Cocktail (2010) và Street Rhythm (2015).

Cuối năm 2016, Hà Anh Tuấn ra mắt dự án âm nhạc “See Sing Share” tạo nên tiếng vang lớn và trở thành hiện tượng nổi đình nổi đám. Các dự án “See Sing Share 2” và “See Sing Share 3” cũng liên tục tạo nên những thành công, ghi dấu tên tuổi của Hà Anh Tuấn trong mắt công chúng. Hiện tại, anh còn đang đảm nhận cương vị Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty giải trí.

Thành công là thế, nhưng đời tư của nam ca sĩ lại vô cùng “sạch” và kín tiếng. Nam ca sĩ xuất thân từ gia đình giàu có, là một công tử thứ thiệt. Nhà anh mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Bố mẹ Hà Anh Tuấn đều là những doanh nhân thành đạt. Bố của Hà Anh Tuấn là giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại.

Hà Anh Tuấn là 1 người rất tài năng và có kiến thức học vấn rộng. Nam ca sĩ từng giành một suất học bổng đi Mỹ, nhưng anh lại sang Đức theo ngành mình ưa thích tại Đại học kỹ thuật Darmstadt. Tuy nhiên, sau đó, Hà Anh Tuấn lại chuyển sang ca hát.

Bên cạnh việc hoạt động âm nhạc, Hà Anh Tuấn phát triển ở mảng kinh doanh. Năm 23 tuổi, Hà Anh Tuấn vừa đi hát, vừa làm trợ lý cho bố, điều hành công việc kinh doanh của gia đình. Sau đó, nam ca sĩ cùng những người bạn lập 1 công ty giải trí mới vô cùng chất lượng khi tổ chức nhiều show âm nhạc hoành tráng trên cả nức.

Ít ai biết về độ “khủng” và sự “chất chơi” của nam ca sĩ này. Anh sở hữu nhà mặt phố tiền tỷ, có xe hạng sang. Tất cả những trang phục anh mặc đều là hàng hiệu. Hà Anh Tuấn có 1 cuộc sống du lịch nước ngoài quanh năm với những dịch vụ hàng không cao cấp.

Sở hữu gia thế “khủng” nhưng Hà Anh Tuấn vẫn thường xuyên đi làm các công việc thiện nguyện. Lúc anh tham gia từ thiện cho sinh viên nghèo, khi lại thấy anh chuyển tiền giúp đỡ một vũ công bị suy thận giai đoạn cuối. Tuy nhiên, những việc làm ấy, Hà Anh Tuấn ít khi nói ra mà chỉ có ai đó biết rồi chia sẻ. Quả thật, Hà Anh Tuấn là 1 trong số rất ít nghệ sĩ trẻ vừa có tài vừa có tâm như vậy!

Tin liên quan: Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị dân mạng chê "keo kiệt" vì ủng hộ 50 triệu cho dân miền Tây hạn mặn