Quỳnh Thư đăng ảnh kỷ niệm 15 năm làm bạn và bộc bạch về Ngọc Trinh, Tiến Luật bình luận gì mà khiến netizen phì cười?

Tiến Luật liền có động thái bày tỏ cảm xúc trước loạt ảnh gắn bó 15 năm thân thiết của Ngọc Trinh và Quỳnh Thư.

Nhắc đến bộ đôi bạn thân đình đám showbiz không thể không kể tên Ngọc TrinhQuỳnh Thư. Gắn bó với nhau đã 15 năm, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư chẳng khác những người bạn tri kỉ, bất cứ 1 dịp đặc biệt nào của nhau cũng đều không thể thiếu mặt đối phương.

Mới đây nhất, Quỳnh Thư hạnh phúc chia sẻ lại loạt ảnh chị chị em em cực đẹp bên Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Qua động thái này, khán giả thêm 1 lần nữa phải trầm trồ ngưỡng mộ trước sự thân thiết không vừa của 2 mỹ nhân. Trong bài viết, Quỳnh Thư còn tỏ ra rất tự hào về cô bạn, khẳng định "nữ hoàng nội y" hoàn toàn xứng đáng để thuộc top sao hot hàng đầu trong Vbiz.

Quỳnh Thư đăng ảnh kỷ niệm 15 năm làm bạn và bộc bạch về Ngọc Trinh, Tiến Luật bình luận gì mà khiến netizen phì cười? - Ảnh 2.

Quỳnh Thư đăng loạt ảnh bên Ngọc Trinh dịp kỷ niệm tình bạn 15 năm

"Hồi xưa lúc nó bắt đầu hot, thành công thì mình cũng chỉ nghĩ nó thật sự quá may mắn thôi. Nhưng qua thời gian, bằng sự nỗ lực, quyết tâm, đầu tư nó đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy nó hoàn toàn xứng đáng để hot top hàng đầu Việt Nam và không thể có Ngọc Trinh thứ 2. Từ đó, từ xem cho là may mắn mình chuyển sang ngưỡng mộ, phải chấp nhận học hỏi, thay đổi ở 1 góc độ nào đó để cố gắng bằng nó đây. Và chắc gia nhập vào công ty của nó cũng là 1 cách!

Thật ra, thời gian qua có lúc mình đã tự hài lòng bản thân hoặc đặt mục tiêu sai chỗ nên mất thời gian và có vẻ như bị đi lùi về sau. Từ giờ phải cố gắng 200% để tự tay gặt hái được những thành công và đạt được hết những mục tiêu mình đã vạch ra! Để khi nhìn những việc đã làm được mình có thể tự hào về bản thân mình hơn!

P/s: Post 1 số tấm kỷ niệm 15 năm tình bạn, bạn đồng hành trong công việc sắp tới...Và hy vọng không chỉ là 15 năm mà sẽ là 60 năm cuộc đời nha...", Quỳnh Thư viết.

Cả hai gắn bó và coi nhau như chị em trong nhà.

Tình bạn của Ngọc Trinh và Quỳnh Thư nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi xuýt xoa từ đông đảo khán giả. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất lại là dòng bình luận của danh hài Tiến Luật. Sau khi xem loạt ảnh tình thương mến thương cực đẹp của đôi bạn thân, Tiến Luật đã dí dỏm bông đùa: "Hai đứa như tình nhân hen". Đáp lại đàn anh, Quỳnh Thư thích thú cho hay: "2 đứa yêu nhau chắc nhiều người tiếc lắm anh". 

Có 1 người bạn gắn bó và đồng hành suốt 15 năm, đồng điệu cả tính cách lẫn gu thời trang, độ giàu có như Quỳnh Thư và Ngọc Trinh cũng chính là niềm ao ước của rất nhiều người. 

Quỳnh Thư đăng ảnh kỷ niệm 15 năm làm bạn và bộc bạch về Ngọc Trinh, Tiến Luật bình luận gì mà khiến netizen phì cười? - Ảnh 4.

Đến Tiến Luật sau khi xem loạt ảnh còn phải cho rằng Quỳnh Thư và Ngọc Trinh nhìn chẳng khác gì... những đôi tình nhân.

Quỳnh Thư đăng ảnh kỷ niệm 15 năm làm bạn và bộc bạch về Ngọc Trinh, Tiến Luật bình luận gì mà khiến netizen phì cười? - Ảnh 5.

Mỗi lần sóng đôi, Quỳnh Thư và Ngọc Trinh liền dễ dàng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Quỳnh Thư đăng ảnh kỷ niệm 15 năm làm bạn và bộc bạch về Ngọc Trinh, Tiến Luật bình luận gì mà khiến netizen phì cười? - Ảnh 6.

Không chỉ chơi thân dài lâu, cả hai còn cực ăn ý về gu thời trang, phong cách sexy, sang chảnh

Quỳnh Thư đăng ảnh kỷ niệm 15 năm làm bạn và bộc bạch về Ngọc Trinh, Tiến Luật bình luận gì mà khiến netizen phì cười? - Ảnh 7.
Quỳnh Thư đăng ảnh kỷ niệm 15 năm làm bạn và bộc bạch về Ngọc Trinh, Tiến Luật bình luận gì mà khiến netizen phì cười? - Ảnh 8.

Ngọc Trinh và Quỳnh Thư cũng thường xuyên đồng hành trong nhiều chuyến thiện nguyện.