Quỳnh Trần JP làm bánh gato sushi hải sản siêu to tặng sinh nhật bé Sa 3 tuổi: Bà mẹ chơi trội của năm đây chứ đâu!

Cách ăn mừng sinh nhật con trai thật đặc biệt của Quỳnh JP đã khiến fan mắt chữ A miệng chữ O mà thốt lên: "Bà mẹ chơi trội" nhất Noel rồi!

Từ sau khi có chuyến về off - fan tại Việt Nam, Quỳnh Trần JP và bé Sa ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý hơn từ phía cộng đồng mạng. Tần suất ra vlog của cô cùng dày lên và thu hút rất đông đảo lượt theo dõi.

Một thông tin mới được hé lộ gần đây trong dịp hai mẹ con Quỳnh Trần về Việt Nam là ngày sịnh nhật bé Sa cũng trùng với đêm Giáng sinh (24/12). Vì vậy trong buổi tối Noel, Quỳnh Trần đã đăng tải một vlog chào mừng ngày lễ, đồng thời là sinh nhật bé Sa. Đúng là bữa tiệc khiến thiên hạ phải trầm trồ khi tự mình thực hiện chiếc bánh gato sushi hải sản để con trai thổi nến.

Nhặt được ví tiền, chàng shipper bất chấp mưa, rét đứng đợi người đánh rơi, nhưng lại quyết không nhận quà cảm ơn

Cụ thể, chiếc bánh gato đặ biệt trong buổi sinh nhật theo tiết lộ được làm từ toàn đồ tươi sống như cá hồi, trứng cá hồi, sò điệp, vi cá bơn, tinh hoàn cá huyết...Không thể thiếu các loại giấm, sốt, các đồ sấy khô. Đúng là "chơi trội" thật mà!

Và cũng như mọi lần, sau khi thổi nến xong xuôi, Quỳnh Trần đã hạ mâm và lại mukbang nguyên chiếc bánh gato khổng lồ. Vừa ăn, Quỳnh vừa chia sẻ về các nguyên liệu và cũng tiết lộ giá mua nguyên liệu để làm sushi cực kỳ rẻ, chưa đến 1 triệu đồng cho tất cả.

Có vẻ như khoản tiền để làm ra chiếc bánh gato hải sản kia phải hoành tráng lắm nếu đó là ở Việt Nam, nhưng ở Nhật thì hoàn toàn ngược lại. Nhiều fan vui vẻ comment " Ở Nhật vừa được ăn ngon lại tốn ít tiền, phải chăng mình nên sang đó đu đưa", hay "ở Nhật như Quỳnh kể ra cũng sướng, ăn hải sản ngon tươi lại không tốn mấy tiền về Việt Nam chỗ tiền ấy chắc mua được 1 góc thôi ấy nhỉ"

Nhìn lại khoảnh khắc thiên thần của "cậu bé lính chì" Phạm Đức Lộc - phép màu đã không đến nhưng tình yêu luôn còn mãi!