Ra đây mà xem clip hậu trường ảnh cưới của Hồ Bích Trâm, thái độ thật của chồng hơn 7 tuổi được “bóc trần” rõ luôn

Sau khi chồng bị dân mạng soi biểu cảm trong hôn lễ, Hồ Bích Trâm đã hé lộ loạt khoảnh khắc trong lúc chụp ảnh cưới đúng chuẩn “vựa cẩu lương” của vợ chồng son.

Sau nhiều năm hẹn hò kín tiếng, Hồ Bích Trâm và chồng hơn 7 tuổi tên Quản Trọng đã chính thức về chung một nhà vào đầu tháng 5/2021. Đáng nói, chú rể của Hồ Bích Trâm từng bị netizen soi có thái độ "căng", lạnh nhạt trong lễ rước dâu nhưng sau đó nữ diễn viên đã lên tiếng minh oan cho chồng.

Trưa ngày 9/5, Hồ Bích Trâm lần đầu hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới khiến dân tình rần rần. Có thể thấy mặc dù chênh nhau 7 tuổi nhưng tân lang tân nương vẫn rất "xứng đôi vừa lứa", chú rể được khen ngợi phong độ và lịch lãm. Đáng nói, trong clip hậu trường, ông xã của Hồ Bích Trâm gây ấn tượng vì có thái độ khác 180 độ so với lúc bị "team qua đường" bắt gặp lúc rước dâu. Dễ dàng nhận ra chồng Hồ Bích Trâm liên tục có những cử chỉ ân cần chăm sóc, thậm chí còn vui vẻ hưởng ứng trò đùa của vợ. Vừa nhập hội các đôi vợ chồng son của Vbiz mà Hồ Bích Trâm và ông xã hơn 7 tuổi đã chiêu đãi hội FA bữa "cẩu lương" chất lượng quá.

Clip: Hồ Bích Trâm hé lộ những khoảnh khắc “tình bể bình” với ông xã, cô dâu chú rể lệch tuổi nhưng được khen ngợi rất đẹp đôi

Chồng Hồ Bích Trâm vui vẻ và quấn lấy vợ không rời trong lúc chụp ảnh cưới, cặp đôi tình tứ đến phát ghen

Ông xã Hồ Bích Trâm ân cần chỉnh tóc và chăm sóc vợ từng ly từng tí

Thậm chí, anh cũng chiều lòng để pha trò cùng bà xã

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến hội FA nhìn mà "tức"

Clip: So với clip bị "team qua đường" bắt gặp trước đó, biểu cảm và thái độ của ông xã đối với Hồ Bích Trâm lúc "chỉ có đôi ta" khác 180 độ. Có lẽ vì ngại chỗ đông người nên chồng Hồ Bích Trâm mới căng thẳng và vội vàng như thế kia

Ra đây mà xem clip hậu trường ảnh cưới của Hồ Bích Trâm, thái độ thật của chồng hơn 7 tuổi được “bóc trần” rõ luôn - Ảnh 8.

Cặp đôi hé lộ những khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu và gây sốt MXH

Ra đây mà xem clip hậu trường ảnh cưới của Hồ Bích Trâm, thái độ thật của chồng hơn 7 tuổi được “bóc trần” rõ luôn - Ảnh 9.

Hồ Bích Trâm chia sẻ khoảnh thời gian hiện tại là lúc cô vui và hạnh phúc nhất vì được bắt đầu 1 hành trình mới có chồng đồng hành

Ra đây mà xem clip hậu trường ảnh cưới của Hồ Bích Trâm, thái độ thật của chồng hơn 7 tuổi được “bóc trần” rõ luôn - Ảnh 10.

Ông xã Hồ Bích Trâm không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng luôn ủng hộ và tôn trọng nghề nghiệp của vợ

Ra đây mà xem clip hậu trường ảnh cưới của Hồ Bích Trâm, thái độ thật của chồng hơn 7 tuổi được “bóc trần” rõ luôn - Ảnh 11.

Được biết, do ảnh hưởng của dịch nên cặp đôi đã hoãn hôn lễ vào ngày 22/5 tại TP.HCM

Ảnh, Clip: Facebook nhân vật