Ra đường thì váy nào mặc cũng sang, cớ sao ở nhà Nhã lại thiếu tinh tế đến vậy?

Mặc đồ ren lộ nguyên áo trong, tiểu tam Nhã nhận cả rổ gạch đá từ cư dân mạng.

Câu nói “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” chưa bao giờ sai. Xuất hiện là một “tiểu tam”, tìm đủ mọi cách để phá vỡ gia đình người khác và luôn sống hai mặt, nhân vật Nhã trong phim đã không nhận được mấy thiện cảm từ khán giả ngày từ những ngày đầu. Ngoài điệu bộ lả lướt, Nhã còn khiến khán giả “bực mình” bởi phong cách thời trang “ngành” của mình. 

Là một đối tác với Vũ nhưng Nhã luôn diện những bộ cánh “khiêu gợi quá đà” như váy hai dây, cổ khoét sâu. Đỉnh điểm “nóng mắt” nhất chính là khi cô nàng diện nguyên set đồ ngủ bằng ren để lộ nguyên áo trong.

Tuy nhiên, là một diễn viên Quỳnh Nga muốn mặc trang phục nào lên phim đều phải được ekip kiểm duyệt kỹ lưỡng. Cô được chọn những set đồ đúng chuẩn theo từng thời điểm nhân vật, nên việc yêu hay ghét là chuyện rất bình thường và không hề ảnh hưởng đến Quỳnh Nga. 

Trước đó, Nhã luôn nhận được vô số lời khen về thời trang công sở thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn hấp dẫn, thu hút. 

Bản thân là một diễn viên chuyên nghiệp, cô phải chấp thuận yêu cầu về trang phục để hoàn thành vai diễn xuất sắc nhất mà đạo diễn giao phó. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Nga - người thủ vai Kim Nhã trong Về nhà đi con đã lên tiếng khi những chiếc váy cô mặc bị nhiều cư dân mạng chê bai, tẩy chay, thậm chí còn gọi là váy "tiểu tam" phản cảm. 

Cô viết: "Trả lời mọi người không xuể về trang phục Nga mặc trong phim. Hàng vài trăm inbox hỏi Nga mỗi ngày. Chuyện người thích, người không thích là bình thường. Đừng làm Nga buồn thêm nhé. Tập trung tinh thần vào việc mới". 

Ngoài đời, “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga cũng có gout thời trang nóng bỏng, sành điệu với hàng hiệu xa hoa, váy áo lụa là. Gu thời trang gợi cảm tinh tế của cô ngoài đời nhận được nhiều khen ngợi. Quỳnh Nga đặc biệt thích diện quần skinny jeans, áo hai dây hay mix cùng bodysuit để khoe vóc dáng nuột nà cùng đôi chân thon dài. 

Sự thật về phân cảnh ông Sơn nựng má để "thó" hoa tai của con gái, sao số Thư cứ khổ mãi thế này