Rầm rộ ảnh nghi vấn Song Hye Kyo và Hyun Bin hẹn hò trong đêm, tò mò người đàn ông bí ẩn bên cặp đôi nhiều tháng qua

Song Hye Kyo và Hyun Bin liệu có phải đang bí mật qua lại?

Mới đây, các "thánh soi" trên loạt trang fanpage "đẩy thuyền" Song Hye KyoHyun Bin đã tìm được bằng chứng chứng minh cặp đôi này đã tái hợp. Cụ thể, trước đây Song Hye Kyo - Hyun Bin từng khiến netizen dậy sóng vì có chung stylist. Đáng nói mới đây, vị stylist này lại bất ngờ đăng tải một bức ảnh cặp đôi khoác vai nhau hẹn hò giữa đêm với chú thích "Chẳng có gì cả..." nhưng sau đó lại xoá vội một cách đáng ngờ. Dựa vào độ chênh lệch chiều cao, fan đoán rằng đây chính là cặp đôi đình đám một thời Song - Hyun.

Chưa hết, fan còn nhanh chóng soi được ra sự xuất hiện của một người đàn ông bí ẩn có liên quan đến cặp đôi này. Người đàn ông này có vóc dáng đậm người, tóc ngắn đen vuốt lên và có nốt ruồi ở cổ phải. Nhân vật này xuất hiện cùng Song Hye Kyo vào ngày 27/2 và ở bên Hyun Bin tại sân bay sau đó 5 tháng, cụ thể vào ngày 12/7 - khi nam tài tử ra sân bay Incheon để bay sang Jordan để quay phim điện ảnh "Bargaining".

Rầm rộ ảnh nghi vấn Song Hye Kyo và Hyun Bin hẹn hò trong đêm, tò mò người đàn ông bí ẩn bên cặp đôi nhiều tháng qua - Ảnh 2.

Hình ảnh được stylist chung của Song Hye Kyo - Hyun Bin đăng tải nhưng sau đó xoá vội. Trong ảnh có thể thấy được bóng dáng 1 cặp nam nữ, đằng nam cao hơn đằng nữ 1 cái đầu

Rầm rộ ảnh nghi vấn Song Hye Kyo và Hyun Bin hẹn hò trong đêm, tò mò người đàn ông bí ẩn bên cặp đôi nhiều tháng qua - Ảnh 3.

Trùng hợp thay, vóc dáng của 2 người trong ảnh trên lại khá trùng khớp với Song Hye Kyo và Hyun Bin

Rầm rộ ảnh nghi vấn Song Hye Kyo và Hyun Bin hẹn hò trong đêm, tò mò người đàn ông bí ẩn bên cặp đôi nhiều tháng qua - Ảnh 4.

Chưa hết, fan nhận ra rằng cặp đôi này liên tục xuất hiện cùng 1 người đàn ông có nốt ruồi ở cổ phải, vóc dáng cao ráo, đậm người

Rầm rộ ảnh nghi vấn Song Hye Kyo và Hyun Bin hẹn hò trong đêm, tò mò người đàn ông bí ẩn bên cặp đôi nhiều tháng qua - Ảnh 5.
Rầm rộ ảnh nghi vấn Song Hye Kyo và Hyun Bin hẹn hò trong đêm, tò mò người đàn ông bí ẩn bên cặp đôi nhiều tháng qua - Ảnh 6.

Ngày 12/9 tại sân bay, báo chí Hàn cũng chụp được hình ảnh của người đàn ông này bên Hyun Bin

Rầm rộ ảnh nghi vấn Song Hye Kyo và Hyun Bin hẹn hò trong đêm, tò mò người đàn ông bí ẩn bên cặp đôi nhiều tháng qua - Ảnh 7.

Liệu có phải cặp đôi này đã trở lại và đang bí mật gặp gỡ?

Nguồn: Instagram, Naver