Rò rỉ địa điểm Sơn Tùng tổ chức đám cưới: Không gian sang trọng, riêng tư

Đám cưới của Sợn Tùng và người yêu diễn ra tại một nhà thờ có thiết kế độc đáo, không gian ấm áp. Dường như nam ca sĩ muốn tổ chức nho nhỏ, riêng tư. 

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, ''né bão" scandal từ chiếc bánh kem “be happy sister” của hội bạn Thiều Bảo Trâm, Hải Tú gần đây mới hoạt động trở lại. Tất nhiên, nhất cử nhất động của nàng thơ duy nhất trong công ty Sơn Tùng vẫn luôn là đề tài nóng, liên tục được netizen đem ra bàn tán xôn xao. Đặc biệt là mỗi lần Hải Tú đăng ảnh mới là dân mạng cứ phải nói nhiều về chuyện cô trông... có tướng phu thê với sếp.

Giữa thời điểm này, netizen bất ngờ đào lại bài đăng trên Instagram chính chủ Sơn Tùng vào năm 2013. Chuyện là lúc đó nam ca sĩ đã đăng ảnh 1 nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt kèm dòng trạng thái hào hứng: “Sau này lấy vợ sẽ tổ chức ở đây. Há há, quá đẹp”. Địa điểm nơi Sơn Tùng từng lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại là nơi được nhiều cặp tân lang tân nương yêu thích. Trước đây, Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng từng tổ chức 1 hôn lễ kín đáo, riêng tư tại 1 nhà thờ nổi tiếng khác trên Đà Lạt.

Sơn Tùng từng chia sẻ có dự định kết hôn ở tuổi 28, và trùng khớp thay, năm nay nam ca sĩ cũng tròn 28 tuổi nên dân tình càng có thêm cơ sở tin rằng ngày Sếp thành "chồng người ta" sẽ không còn xa. "Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em... Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất. tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi...", Sơn Tùng từng chia sẻ vào năm 2014.

Được biết, nhà thờ Con gà ở Đà Lạt nằm trên đường Trần Phú còn được gọi tên gọi khách là Nhà thờ Chánh Tòa. Nơi đây tập trung rất nhiều khách sạn nổi tiếng như Novotel, Sammy…Đây là một trong những nhà thờ lớn nhất của Đà Lạt. Sở dĩ nhà thờ có tên gọi là con gà vì trên đỉnh tháp chuông có tượng một con gà lớn.

Nội thất thánh đường gồm 3 gian: 1 gian lớn ở giữa và 2 gian nhỏ ở hai bên. Mặt cắt công trình thể hiện rõ hệ cuốn theo dạng cung nguyên với dãy cuốn và hệ vòm nôi. Các cột trong nội thất có hệ đầu cột, mô phỏng dạng cổ điển kết hợp với tự phát. Cả mặt bằng và mặt đứng đều được thiết kế đối xứng nghiêm ngặt theo lối cổ điển.

Thông tin về địa điểm cưới của Sơn Tùng được fan “đào mộ” hiện vẫn đang gây sốt trên các trang mạng xã hội. Mọi người không ngừng tò mò để xem liệu sau này nam ca sĩ có tổ chức đám cưới ở đây đúng như những gì đã mong muốn không.

Suốt 8 năm, Thiều Bảo Trâm phải chịu đựng Sơn Tùng ra sao

Sau khi rộ lên tin đồn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng vì nghi vấn “trà xanh” nhiều netizen tỏ ra thương cảm với nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa. 

Nhiều người đồn đoán cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ khoảng tháng 2/2013 - khi cả hai mới chỉ 19 tuổi. Trong một bài đăng vào khoảng thời gian này, khi người đẹp họ Thiều chia sẻ quan điểm về sự chung thủy, Sơn Tùng đã bình luận "Thật không" và được bạn gái tin đồn phản hồi nhanh chóng: "Thật". Vào năm 2014, Thiều Bảo Trâm đăng tải tấm ảnh ôm chàng trai giấu mặt với dòng chú thích: "Một năm, 2 tháng, 4 ngày". Kể từ đó, netizen phát hiện cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau, chekin cùng một địa điểm, diện đồ đôi… 

Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]