Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ điều ao ước trước khi trở thành "ngọc nữ trăm tỷ"

Ước mơ không thành, Ninh Dương Lan Ngọc chuyển sang theo đuổi nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Cô tham gia nhiều bộ phim điện ảnh doanh thu hàng trăm tỷ và phim truyền hình ăn khách, "phủ sóng" trong hàng loạt gameshow như "Chạy đi chờ chi", "Chị em chúng mình", "7 nụ cười xuân", "Giọng ải giọng ai"... Sở hữu gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm cùng tính cách vui vẻ, hài hước, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ điều ao ước trước khi trở thành "ngọc nữ trăm tỷ" - 1

Thế nhưng mới đây trong chương trình "Chị em chúng mình", nữ diễn viên phim "Cô Ba Sài Gòn" bất ngờ tiết lộ mơ ước từ ngày bé. Theo đó, cô không hề có ý định sẽ làm công việc liên quan đến nghệ thuật mà thay vào đó chính là thi vào trường công an, làm cảnh sát giao thông.

"Tôi cực kỳ thích lái “ngựa sắt”, nhưng ba tôi đã ngăn cản vì nói "Con gái ra đường sương gió, tàn phai nhan sắc. Sau này lấy chồng, người ta không thích. Con cứ đi làm văn phòng đi". Đôi khi, lúc nào ông cũng muốn hướng con gái tới những công việc nhẹ nhàng để dễ cưới chồng hơn. Đó là điều tôi cảm thấy rất bức xúc", Lan Ngọc tâm sự.

Cô cũng từng tiết lộ rằng bố là cảnh sát giao thông nên suốt tuổi thơ, Lan Ngọc rất thần tượng bố: "Hồi ấy tôi thấy bố cưỡi "ngựa sắt" rất ngầu, buổi trưa bố hay ghé qua nhà khi còn mặc đồng phục, tôi thích lắm". Đó cũng chính là kỷ niệm đẹp và nguyên do cho việc cô ước mơ trở thành cảnh sát giao thông.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ điều ao ước trước khi trở thành "ngọc nữ trăm tỷ" - 2

Tuy nhiên, ba của Ninh Dương Lan Ngọc không phải là ngăn cản con gái, ông chỉ muốn cô làm văn phòng chứ không ra ngoài đường làm nhiệm vụ như cảnh sát giao thông.

Ước mơ không chạm tới, Ninh Dương Lan Ngọc học trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và trở thành một diễn viên. Thậm chí, cô từng có ý định hoàn thành năm nhất ở trường điện ảnh rồi sẽ thi lại trường công an vì thấy nghề diễn viên không có tương lai. Thế nhưng cô vẫn tiếp tục theo đuổi nghề diễn và trở thành một diễn viên sáng giá như ngày nay, là ngọc nữ mới của màn ảnh Việt.