Rần rần ảnh dự đoán nhan sắc con cặp Emma Watson - Tom Felton: Đẹp hoàn mỹ, fan Harry Porter cực phấn khích

Thủ vai Hermione và Draco trong Harry Potter là 2 diễn viên cực kỳ đình đám là Emma Watson - Tom Felton. Các fan của bộ phim đã có phép thử cực hot về con của cặp đôi đình đám này.

Với những fan của Harry Porter, chắc hẳn ai cũng vô cùng tò mò về mối quan hệ ngoài đời thực của các ngôi sao trở nên đình đám nhờ bộ phim này. Đặc biệt, Emma Watson - nữ diễn viên thủ vai Hermione xinh đẹp - được cho là "ngã vào lưới tình" của chàng "bad boy" Tom Felton - người đảm nhiệm vai Draco Malfoy. Những tin đồn trong giới khẳng định chắc nịch cả hai "có gì đó" vượt qua mức tình bạn trong thời gian đóng phim, tuy nhiên Emma lại khẳng định chỉ có mình cô "cảm nắng" trước bạn diễn, cả hai chưa từng hẹn hò.

Rần rần ảnh dự đoán nhan sắc con cặp Emma Watson - Tom Felton: Nét đẹp hoàn mỹ, fan Harry Porter phấn khích vì visual quá hot - Ảnh 2.

Vậy nhưng, vô số fan của Harry Porter lại "ship" cặp này một cách vô cùng nhiệt tình. Mới đây, trên tài khoản MXH chuyên cập nhật tin tức về dàn sao bộ phim đình đám này đã có bài viết dự đoán vui về nhan sắc con của hai người nếu như Emma và Tom chính thức nên duyên. Có thể nói, những tấm hình này làm mưa làm gió trên MXH và khiến người hâm mộ để lại nhiều bình luận bàn tán, khen ngợi.

Rần rần ảnh dự đoán nhan sắc con cặp Emma Watson - Tom Felton: Nét đẹp hoàn mỹ, fan Harry Porter phấn khích vì visual quá hot - Ảnh 3.

"Cô con gái" của "Hermione và Draco" sở hữu mái tóc xoăn vàng nhẹ, gương mặt ngây thơ trong sáng, đặc biệt là đôi mắt tinh anh, ma mị của "bố"

Rần rần ảnh dự đoán nhan sắc con cặp Emma Watson - Tom Felton: Nét đẹp hoàn mỹ, fan Harry Porter phấn khích vì visual quá hot - Ảnh 4.

Trong khi đó, "con trai" của cả hai lại gây bão với gương mặt cực kỳ điển trai, ngũ quan hài hoà và sắc sảo. Nếu như đây là gương mặt thực sự có thật, chắc chắn chàng này sẽ gây bão Hollywood

Trên MXH, netizen tỏ ra phấn khích: "Cô con gái hot quá, cả cậu con trai cũng vậy", "Tôi cũng 'ship' điên cuồng Emma và Tom nha", "Cả Emma và Tom đều quá đẹp đôi, nếu thực sự trở thành 1 cặp thì con của họ đúng là cực phẩm",...

Rần rần ảnh dự đoán nhan sắc con cặp Emma Watson - Tom Felton: Nét đẹp hoàn mỹ, fan Harry Porter phấn khích vì visual quá hot - Ảnh 5.
Rần rần ảnh dự đoán nhan sắc con cặp Emma Watson - Tom Felton: Nét đẹp hoàn mỹ, fan Harry Porter phấn khích vì visual quá hot - Ảnh 6.
Rần rần ảnh dự đoán nhan sắc con cặp Emma Watson - Tom Felton: Nét đẹp hoàn mỹ, fan Harry Porter phấn khích vì visual quá hot - Ảnh 7.

Những hình ảnh siêu thân thiết của 2 người khiến netizen "ship" rần rần

Nguồn: Instagram