Trấn Thành than thở "không gặp bạn bè, không còn vợ con": Sự thật ngỡ ngàng

Dòng chia sẻ của Trấn Thành khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Theo đó, ông xã Hari Won viết: “Vợ chồng lâu lắm rồi mới có 1 buổi ăn chung. Em đi quay không biết ngày đêm, không gặp bạn bè, không còn vợ con. Hic...”.

Trấn Thành than thở "không gặp bạn bè, không còn vợ con": Sự thật ngỡ ngàng - 1

Ngay dưới bài viết, người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Trấn Thành và nhanh chóng gửi lời động viên tới anh: "Anh chị ăn uống giữ gìn sức khỏe nha", Nhìn mặt Trấn Thành phờ phạc tội quá, cố lên em trai", Ráng giữ gìn sức khỏe, đừng làm việc quá sức nhé anh”, “Làm nghệ sĩ cũng hi sinh cuộc sống cá nhân nhiều, để nghệ sĩ mà có thời gian với sóng truyền hình và công chúng được nhiều cũng đồng nghĩa phải lấy đi thời gian bên gia đình người thân”,…

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành cảm thấy mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc. Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Dạo này một ngày ngủ được có 3 tiếng, làm việc thâu đêm. Hic, chắc tui xỉu".

Trấn Thành than thở "không gặp bạn bè, không còn vợ con": Sự thật ngỡ ngàng - 2

Trước đây, Hari Won cũng từng nhiều lần than thở trên mạng xã hội rằng Trấn Thành có quá ít thời gian để nghỉ ngơi. Cô cho biết chồng liên tục phải làm việc thâu đêm và một ngày chỉ ngủ 2, 3 tiếng đồng hồ. Cô xót xa: "Thấy người ấy ngủ có 2 tiếng 20 phút rồi phải đi làm. Thấy thương quá thương... Cố lên nhé". Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng cuộc sống thường ngày luôn là những buổi ghi hình với lịch trình dày đặc, mọi sở thích, niềm vui cá nhân đều phải tạm gác lại để cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng, bổ ích.

Hồi đầu năm 2020, Trấn Thành từng khiến fan lo lắng khi đăng ảnh trong bệnh viện vì kiệt sức, ngủ gục trên ghế do nhiều đêm thức trắng làm việc.

Chưa dừng ở lại đó, trong hậu trường, Trấn Thành cũng nhiều lần bị bạn bè chụp lại những khoảnh khắc mệt mỏi, ăn vội vàng hay tranh thủ chợp mắt khi trang điểm.

Trấn Thành được biết đến với vai trò diễn viên, MC nổi tiếng của showbiz Việt. Để có được ví trí ngôi sao hạng A như hiện tại, anh đã phải đánh đổi rất nhiều thứ từ thời gian, sức khỏe và các mối quan hệ gia đình, xã hội.

Một số hình ảnh Trấn Thành mệt mỏi, tranh thủ chớp mắt vì làm việc quá nhiều: 

Trấn Thành than thở "không gặp bạn bè, không còn vợ con": Sự thật ngỡ ngàng - 3

Trấn Thành than thở "không gặp bạn bè, không còn vợ con": Sự thật ngỡ ngàng - 5

Trấn Thành than thở "không gặp bạn bè, không còn vợ con": Sự thật ngỡ ngàng - 6

Trấn Thành than thở "không gặp bạn bè, không còn vợ con": Sự thật ngỡ ngàng - 7

Trấn Thành than thở "không gặp bạn bè, không còn vợ con": Sự thật ngỡ ngàng - 8