Rooster là ai mà khiến Dương trao trọn trái tim suốt 5 năm, quyết không yêu Bảo?

Chàng game thủ bí ẩn mang biệt danh Rooster chính là người mà Dương thầm yêu suốt 5 năm, vậy đó là ai?

Trong tập 44 Về nhà đi con, một lần nữa Dương (Bảo Hân) lại nhắc đến chàng game thủ biệt danh Rooster mà cô nàng ngưỡng mộ, thần tượng 5 năm qua. Dù chưa một lần gặp mặt nhưng Dương đã trao trọn trái tim cho game thủ này.

Ở tập mới đây, khi Dương bị các chị trêu chọc vì không biết yêu, cô liền phản bác rằng đã có người trong mộng. Cả Thư và Huệ mới sực nhớ ra đó là chàng game thủ biệt danh Rooster từng khiến cô em út mê mẩn, đến nỗi dán cả tên lên đầu giường.

Thư chẳng ngại ngần giúp em gái "sáng mắt ra", và đừng chìm đắm trong thế giới ảo như vậy. Thời buổi bây giờ cứ phải người thật, việc thật. Hai cô chị cũng ủng hộ Dương yêu Bảo, cậu bạn thân suốt 5 năm hiền lành đáng yêu, lại nghe lời Dương. "Mày mang nó về đây làm em rể của bọn chị. Tự nhiên chúng mình lại có một thằng em rể cute hột me, cũng hay" - Thư hào hứng nói.

Dương nổi khùng cho biết: "Không bao giờ và đừng mong chờ!". Huệ tiếp tục trêu chọc Dương: "Sao phải căng thế? Từ xưa đến nay, ngoài nó ra, không ai có thể chịu đựng được em cả". Nhưng trong lòng Dương, chỉ có anh chàng Rooster bí ẩn mới là nhất.

Lật lại tiểu sử chàng Rooster này có thể thấy, đó là cao thủ trong làng game khiến Dương ngưỡng mộ. Anh mất tích bí ẩn vào ngày mà Dương cứu Bảo khỏi bị "nựng" cách đây 5 năm, và chưa khi nào cô út nhà ông Sơn thôi mong nhớ. Trong tập trước đó, khi biết bố Bảo là chủ công ty game, Dương hỏi thăm tin tức về Rooster nhưng ông Quốc cố tình che giấu điều gì đó.

Bảo vô cùng hậm hực vì mình ở bên Dương suốt 5 năm, nhưng lúc nào cô cũng nhắc tới Rooster mà không để ý đến mình, thậm chí còn không cho anh danh phận. Dương còn can Bảo đừng yêu mình mà chỉ nên tán tỉnh các em tuổi teen.

Ở trích đoạn tập 45, một lần nữa Dương cũng nhắc đến Rooster với chú Quốc. Lần này, chú Quốc đồng ý sẽ thử mời Rooster trở lại chơi game khiến Dương sướng rơn, nhưng Bảo thì lo lắng. Không biết rằng bố con Bảo đang che giấu bí mật nào?

Bảo cute hột me thế này mà không yêu?

Xem thêm: CÚ LỪA: Lộ bằng chứng "cao thủ game" Rooster chính là Bảo, không phải ông Quốc, Dương yêu nhầm người?