Nhã Phương khiến dân tình trầm trồ khi khoe "eo con kiến" và vòng ba nảy nở hậu sinh con

Dù không có nhiều thời gian rảnh, nhưng bà xã Trường Giang vẫn luôn chăm chỉ luyện tập hình thể khiến ai nấy đều ghen tị.

Nhã Phương luôn là cái tên chưa bao giờ ngừng hot trong làng giải trí Việt, không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu khả năng diễn xuất đa dạng và đỉnh cao. Cái tên Nhã Phương còn được nhắc đến nhiều hơn từ khi về chung nhà với Trường Giang. Từ khi làm vợ Nhã Phương ngày càng chăm chút hơn cho hình ảnh của bản thân, cô nàng rất chịu khó sắm đồ hiệu, ăn mặc cũng táo bạo hơn rất nhiều.

Tuy vậy, Nhã Phương vẫn từng khiến khán giả hoang mang vì để lộ thân hình phát tướng thậm chí hơi xuống sắc khi có tin đồn mang thai. Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diên viên khiến không ít người ngạc nhiên khi khoe trọn vóc dáng thanh mảnh, nhất là vòng eo con kiến với dòng trạng thái: "Dẫu biết phụ nữ chúng mình có hàng trăm nỗi lo, nhưng lo gì thì lo cũng đừng quên dành chút thời gian yêu bản thân mình nhé, thương yêu ngút ngàn…".

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương tại phòng tập gym khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ.

Không chỉ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con, người đẹp còn sở hữu vòng eo siêu đẹp và cơ bụng số 11 không phải ai cũng có thể có được.

Được biết, để có thân hình như hiện tại Nhã Phương đã phải tập luyện vô cùng chăm chỉ cùng chế độ ăn uống thích hợp.

Bên dưới bài đăng, nhiều người không ngại dành lời khen có cánh cho bà mẹ bỉm sữa.

Thế nhưng bên cạnh những lời khen thì cũng có người chỉ trích cô nàng chỉ chăm khoe dáng chứ không thấy chăm con.

Nhưng dù thế nào cũng không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng mặn mà của Nhã Phương dù đã là bà mẹ một con.