Hòa Minzy lên tiếng về tin đồn mang thai nên phải chủ động "cầu hôn" bạn trai?

Vòng eo to bất thường của Hòa Minzy khiến cô bất ngờ bị đồn đang mang thai. 

Thời gian gần đây, Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với thân hình phát tướng. Đặc biệt, trong đoạn clip cô nàng hát và cầu hôn bạn trai cách đây không lâu, Hòa Minzy còn để lộ vòng eo lớn đằng sau chiếc váy bồng xòe. Chính nghi vấn này đã khiến giọng ca người Bắc Ninh phải đối diện với tin đồn bầu bí. Đặc biệt là ở thời điểm mà Hòa Minzy vừa ẩn ý khoe việc đi chụp ảnh cưới với bạn trai hay chủ động cầu hôn thiếu gia này thì nghi vấn càng được thêm phần củng cố. 

Hòa Minzy để lộ vòng 2 lớn trong chiếc váy bồng xòe. 

Tuy nhiên, có vẻ cô nàng chỉ bị tăng cân vì ăn nhiều chứ không phải bầu bí như nhiều người đồn đại. 

Giữa lúc vướng tin đồn bầu bí, Hòa Minzy lại gây chú ý khi tiết lộ mình đã tăng 6kg. Tuy nhiên, cô nàng cũng khéo léo phủ nhận chuyện mang thai mà cho rằng, việc ăn uống ngon miệng đã khiến cô tăng cân đều đặn: "Tôi không muốn cái tất bọc quả lê quay trở lại. Nhưng đang không nhịn mồm nhịn miệng được rồi. Gần 47kg rồi. Mà muốn dừng nhưng miệng không dừng. Tôi mà mập quá, nọng quá, eo to... Mấy bạn đừng chê vội nha. Tôi tổn thương...".

Hòa Minzy và Minh Hải đi chụp ảnh cưới. 

Trước đây, Hòa Minzy cũng có một thời gian không kiểm soát được cân nặng của mình. Nhìn cô béo mập với những ngấn mỡ bụng, nọng cằm và cặp chân "voi" khiến ai cũng sốc. Sau đó, Hòa Minzy đã nỗ lực giảm cân và sở hữu vóc dáng mảnh mai. Ai cũng phải công nhận rằng, Hòa Minzy gầy đẹp hơn lúc mũm mĩm rất nhiều. Hy vọng cô nàng có thể điều chỉnh ăn uống và tập luyện để tránh tăng cân quá đà như trước đây. 

Hòa Minzy kém sắc khi sở hữu thân hình mập mạp. 

Tin liên quan:

Biết mẹ chồng ghét Ly Kute, Kỳ Hân thâm thúy "mượn" ảnh bà để đáp lại tình địch cũ?

HOT: Chủ tịch Yang Hyun Suk chính thức rời khỏi YG Entertainment sau loạt phốt chấn động