Đăng ảnh xinh đẹp sau sinh, Nhã Phương bị nói: "Không thấy chăm con toàn thấy khoe body"

Bên cạnh những lời khen dành cho vóc dáng thon thả như thời con gái, Nhã Phương lại tiếp tục phải đối diện với những bình luận không hay. 

Sau khi vướng tin đồn mang thai, sinh con cho Trường Giang vào hồi đầu năm, thời gian gần đây, Nhã Phương rất chăm chỉ khoe dáng trên mạng xã hội. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh miệt mài tập luyện trong phòng Gym. Có thể nói, hiện tại, Nhã Phương sở hữu thân hình khá mảnh mai, thon thả, không khác gì nhiều so với thời chưa chồng. 

Nhã Phương khoe dáng ở phòng tập Gym. 

Nữ diễn viên bất ngờ phải nhận những bình luận không hay. 

Những bức ảnh được Nhã Phương đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều khen ngợi vóc dáng xuất sắc của cô. Thế nhưng bên cạnh đó, Nhã Phương lại tiếp tục phải đối diện với những bình luận thiếu tích cực. Theo đó, một vài anti-fan để lại comment: "Không thấy chăm con nhỉ, chỉ thấy đăng body"; "Chỉ thấy chăm bản thân, chẳng thấy chăm con, khoe con như siêu mẫu Hà Anh"...

Thời gian qua, cô rất nỗ lực lấy lại vóc dáng. 

Nhã Phương chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện sinh con.

Đây không phải là lần đầu Nhã Phương phải đối diện với những bình luận tương tự. Trước đó, cô cũng từng bị không ít cư dân mạng chỉ trích vì không khoe con, không dám nhận là đã sinh con. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn thường xuyên im lặng trước những chuyện thị phi của làng giải trí. 

Tin liên quan: 

Biết mẹ chồng ghét Ly Kute, Kỳ Hân thâm thúy "mượn" ảnh bà để đáp lại tình địch cũ?

HOT: Chủ tịch Yang Hyun Suk chính thức rời khỏi YG Entertainment sau loạt phốt chấn động