Sài Gòn chốt 3 ĐIỂM BẮN PHÁO HOA chào mừng Quốc khánh 2/9

Lịch bắn pháo hoa 2/9 tại TP Hồ Chí Minh vào 21h - 21h15 đêm 2/9. Bạn đã note lại ngay những địa điểm bắn hoa chào mừng Quốc Khánh chưa? 

Năm nay, thành phố Hồ Chí Minh sẽ bắn pháo hoa tầm cao ở 2 điểm: khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, quận 2) và tòa nhà Landmark 81, khu vực công viên Vinhomes thuộc khu đô thị Vinhomes Center Park (phường 22, quận Bình Thạnh). Và bắn pháo hoa tầm thấp tại một điểm là công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11).

Một số địa điểm cho bạn cập nhật khi đi xem bắn pháo hoa như: Cầu Thủ Thiêm, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng, các quán bar pub hay club rooftop, khách sạn có sân thượng cao - rộng ở trung tâm thành. 

Gợi ý địa điểm một số ngắm pháo hoa đẹp: 

Cầu Thủ Thiêm Cầu: Đây là địa điểm quen thuộc được người dân Sài Gòn lựa chọn để ngắm pháo hoa vì có chiều cao và không gian thoáng đãng.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ: Với đặc điểm rộng rãi, thoáng đãng, phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi lý tưởng để ngắm pháo hoa. Nơi đây thường tập trung rất đông người để chờ đón và cùng ngắm những “bông hoa pháo” rực rỡ trên nền trời.

Cầu Phú Mỹ: Cây cầu văng dây đầu tiên của Sài Gòn nối quận 7 với quận 2 cũng là một lựa chọn thú vị không kém để ngắm pháo hoa. Nơi đây là điểm ngắm pháo hoa của đa số người dân khu vực Quận 7, Nhà Bè.