Sài Gòn nóng gần 40 độ, Ngân Anh vẫn lên đồ kín mít, đi ăn sáng thôi cũng diện đồ ngót nghét 300 triệu đồng!

Ngân Anh không ngại diện quần áo kín bưng, bất chấp thời tiết nắng nóng 40 độ chỉ để...đi ăn sáng!

 

Lê Âu Ngân Anh là một trong số những hoa hậu có sở thích sắm hàng hiệu với tần suất cực khủng. Cho dù rất ít khi khoe bộ sưu tập đồ hiệu của mình nhưng không khó để nhận ra cô nàng có niềm đam mê đặc biệt với những món đồ đắt đỏ. 

Phương Lê và Lê Âu Ngân Anh đều có chung sở thích diện đồ hiệu với tần suất khủng, nên không khó hiểu khi điều này đã trở thành sợi dây gắn kết hai cô nàng với nhau, là một cặp chị em thân thiết trong showbiz Việt. 

Dù thời tiết Sài Thành có phần oi bức nhưng cặp chị em vẫn quyết định chơi lớn khi diện set đồ kín đáo. Mỗi set đồ của Phương Lê – Ngân Anh đều có tổng trị giá 300 triệu đồng. 

Thời tiết Sài Gòn đang nóng bức nhưng có vẻ như điều này không ảnh hưởng gì đến cô nàng khi Lê Âu Ngân Anh vẫn quyết định diện hàng hiệu xa xỉ kín mít. 

Trùm kín hàng hiệu xa xỉ đi xuống đường chỉ để đi ăn sáng. Bức ảnh trên trang cá nhân của cô bỗng chống hot vì sự đối lấp trong cách chọn trang phục xuống phố ngày hè. Được biết cô nàng mới tậu loạt đồ hiệu này từ hai nhà mốt đình đám là Burberry và Salvatore Ferragamo cùng chiếc túi đang làm mưa làm gió làng mốt thế giới TB bag. Theo như tìm hiểu, tổng giá trị set đồ mà nàng Hoa hậu 9X diện có giá lên đến hơn 300 triệu đồng!

Cô nàng diện cả cây hàng hiệu từ BST SS19 của nhà mốt Burberry, giày của Salvatore Ferragamo.   

Set đồ hàng hiệu tuy đẹp, nhưng lại không hề phù hợp với thời tiết Sài Gòn bây giờ. Ngoài ra thì chiếc túi TB bag đang “làm mưa làm gió” nơi các tín đồ thời trang thế giới cũng gây chú ý. Mẫu túi này có giá hơn 50 triệu đồng.

 

Dòng túi TB bag của thương hiệu Burberry đang được lòng rất nhiều tín đồ thời trang thế giới và Việt Nam. Và không chỉ Lê Âu Ngân Anh, Chi Pu cũng là một trong những người đẹp đầu tiên sở hữu nó.

Châu Bùi cũng sở hữu một chiếc với màu nâu phom dáng đơn giản, cô nàng khéo léo chọn trang phục giảm tông hơn để chiếc túi trở thành điểm nhấn cho set đồ.

Irina Shayk sành điệu xuống phố với chiếc TB bag cùng màu với đôi boots để tạo sự kết nối.

Triệu Vy thể hiện gu thời trang không phải dạng vừa khi mix túi TB bag cùng áo trench coat của Burberry.

Chiếc túi TB bag này cũng rất được lòng Sulli.

 Jisoo cũng không ngoại lệ.