Những thương hiệu của Mỹ được yêu thích nhất tại Mỹ: Amazon dẫn đầu, giới trẻ yêu Google nhất và Facebook ở đâu?

Trừ nhóm người dùng cao tuổi thì Google, YouTube là 2 thương hiệu của Mỹ được yêu thích nhất bởi các nhóm trung tuổi và trẻ tuổi.

Mới đây, danh sách các thương hiệu của Mỹ được yêu thích nhất do hãng nghiên cứu thị trường Morning Consult công bố đã xuất hiện nhiều tên tuổi các ông lớn công nghệ như Amazon, Google, Netflix.

Ảnh 1: Thương hiệu của Mỹ - We25.vn

Ảnh 2: Thương hiệu của Mỹ - We25.vn

Ảnh 3: Thương hiệu của Mỹ - We25.vn

Xếp hạng của Morning Consult dựa trên hơn 400.000 cuộc phỏng vấn nhằm chấm điểm cho các thương hiệu. Mỗi thương hiệu sẽ được đánh giá bởi từ 1.000 - 56.000 người ở độ tuổi trên 18. Điểm số được tính theo thang 400 và tổng kết trên 4 yếu tố là sự yêu thích, sự tin tưởng, sức ảnh hưởng đối với cộng đồng và mức độ hài lòng, sẵn sàng giới thiệu thương hiệu cho bạn bè, người thân.

Theo xếp hạng của Morning Consult đăng tải trên trang Business Insider có 25 thương hiệu ở vị trí cao nhất. Trong đó, các thương hiệu được yêu thích từ vị trí 25 trong bảng xếp hạng đến hạng 11 lần lượt tăng dần theo điểm số là Colgate, Chick-fil-A, Walt Disney, Dairy Queen, PayPal, Walgreens, Subway, Walmart, Dove, Weather Channel, Target, YouTube, Tide, Samsung, Lowe's.

Ảnh 4: Thương hiệu của Mỹ - We25.vn

Ảnh 5: Thương hiệu của Mỹ - We25.vn

Đặc biệt, Top 10 thương hiệu đạt được điểm số cao nhất là Cheerios, Dollar Tree, FedEx, Hershey's, USPS, Home Depot, UPS, Netflix cùng 2 thương hiệu dẫn đầu là Google và Amazon. Trừ nhóm người cao tuổi, tất cả các nhóm tuổi khác đều xếp Google là một trong những thương hiệu yêu thích nhất của mình. Thế hệ Z (những người sinh sau năm 2000) coi đây là thương hiệu số 1. Amazon thì được yêu thích bởi tất cả nhóm tuổi và khu vực tại Mỹ.

Ảnh 6: Thương hiệu của Mỹ - We25.vn

Ảnh 7: Thương hiệu của Mỹ - We25.vn

Theo Cafebiz.vn

 Huyền thoại của thương hiệu Chanel: "Mẹ chưa từng tự hào về sự nghiệp của tôi"