Đăng ảnh người yêu bí ẩn, Hương Tràm nhắc khéo mối tình với Bùi Anh Tuấn 6 năm trước?

Lâu lâu mới xuất hiện, Hương Tràm khiến fans ngỡ ngàng khi công khai tựa đầu vào một chàng trai lạ mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Hương Tràm bất ngờ đăng tải bức ảnh “tình bể bình” bên cạnh chàng trai trẻ. Trong ảnh, nữ ca sĩ tình tứ, e ấp dựa đầu vào vai nam chính. Trong khi đó, gương mặt chàng trai được che đi bằng một icon ngộ nghĩnh.

Đính kèm là dòng chia sẻ: “Nơi con tim ta thuộc về”. Điều này càng là cơ sở để dân mạng khẳng định chàng trai trong ảnh là người tình mới của Hương Tràm. Chỉ sau 1 giờ, bức ảnh của Hương Tràm nhận được hơn 6 nghìn lượt like và hàng trăm comment của bạn bè, người hâm mộ.

MC Diệp Chi - người chị cùng quê với Hương Tràm thốt lên: "Ú ù, em tui đang yêu". Phí Linh, Kelbin Lei cũng bình luận về bức ảnh nữ giọng ca "Em gái mưa". Hàng loạt người hâm mộ vui mừng vì Hương Tràm đã có bạn trai: "Chúc chị hạnh phúc", "Người ấy là ai", "Gà Tây Daddy đây rồi", "Anh trai ơi, bờ vai của anh có đủ rộng có thể cho chị em tựa vào một chút không anh, có thể này là anh trai mưa nè, giống như một gặp trời sinh gì đẹp đó, từ này chị của em hết cô đơn rồi".

6 năm sau khi chia tay Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm có tình mới?

Tuy nhiên, hiện tại Hương Tràm chưa tiết lộ người đàn ông cô dựa vào là người yêu hay chỉ là một nam diễn viên trong MV mới của cô. Bởi lẽ trước đó, Hương Tràm từng nhiều lần úp mở về bạn trai, nhưng chẳng có ai là thật.

Có lẽ trong các mối tình, chỉ có Bùi Anh Tuấn là chàng trai được fans Hương Tràm ủng hộ nhất

Xem thêm: Sau tuyên bố yêu, phát hiện Kỳ Duyên để hình nền điện thoại là “ảnh táo bạo” của Minh Triệu