Mới chia tay vài ngày, Lương Bằng Quang lại mặt dày níu kéo tình cũ, mặc Ngân 98 thờ ơ lạnh nhạt

Rõ ràng tuyên bố chia tay, nhưng Lương Bằng Quang lại thường đăng ảnh bạn gái cũ lên với mục đích gì?

Thời gian qua, Lương Bằng Quang và Ngân 98 liên tục chiếm sóng mạng xã hội. Sau khi cùng nhau thay đổi nhan sắc, “cặp đôi rắc rối” lại có loạt phát ngôn sốc về chuyện đám cưới. Đặc biệt mới đây, Lương Bằng Quang chia sẻ chuyện cả hai đã chia tay, đăng status phũ phàng trên Facebook và thậm chí khẳng định “Tôi chưa có vợ, vẫn là một người đàn ông độc thân”. Về phía Ngân 98, cô cũng xác nhận đã "đường ai nấy đi" cùng bạn trai vì có kẻ thứ ba xen vào.

Chưa để dư luận ngủ yên, Lương Bằng Quang liên tục đăng ảnh tình cũ để níu kéo mặc Ngân 98 phũ phàng bỏ đi. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ họ Lương đăng nhiều dòng status tâm trạng nhớ nhung, hối lỗi với bạn gái kém tuổi. Mới đây nhất, Lương Bằng Quang còn bày tỏ sự mong muốn:“Phải chi được ngồi cạnh bên” và đi kèm là hình ảnh của Ngân 98 đang ngồi trên bàn ăn. Có lẽ, đây là khoảnh khắc do anh tự tay chụp lại khi cả hai cùng nhau đi ăn uống vui vẻ từ trước khi xảy ra mâu thuẫn.

Trước đó, Lương Bằng Quang vẫn khẳng định mình không níu kéo, nên để mọi điều tự nhiên. Mối quan hệ của cặp đôi này sẽ còn gây nhiều tranh cãi trong thời gian tới.y.

Trái ngược với Lương Bằng Quang, Ngân 98 không hề nhắc đến bạn trai cũ trên trang cá nhân. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ngân 98 tiết lộ Lương Bằng Quang vẫn nhắn tin hỏi thăm cô như bình thường nhưng đã hơn hai tuần qua người đẹp gốc Bình Định nhất định không phản hồi bất cứ điều gì với anh.

Trả lời về nghi vấn ký hợp đồng truyền thông để PR tên tuổi của cả hai Lương Bằng Quang đáp: "Nếu giả định này có thật, tôi đã là một người rất lời. Lời ở chỗ, tôi đã có được một người bạn gái quá đẹp, quá sexy ở bên cạnh mình, chăm sóc, nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa cho mình. Ngược lại, phía Ngân cũng có một người bạn trai có thể chỉ dạy mình có một lối sống tích cực hơn, dám đương đầu kéo bản thân mình ra khỏi những người bạn xấu cũng như cách cư xử xấu trên mạng, thay đổi tốt hơn. Hợp đồng này được trả công bằng sự tiến triển của đôi bên, không phải trả bằng tiền bạc".

Xem thêm: Đăng ảnh người yêu bí ẩn, Hương Tràm nhắc khéo mối tình với Bùi Anh Tuấn 6 năm trước?