Sam "nổi loạn" ở tuổi 30 sau khi gắn bó quá lâu với hình tượng công chúa bánh bèo

Ở tuổi 30, Sam cho thấy một hình ảnh táo bạo, mạnh mẽ, quyến rũ và nổi loạn.

Mới đây, nàng MC kiêm diễn viên "Hotgirl" Sam khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi lột xác với style sexy chưa từng thấy. Cô nàng đánh dấu tuổi 30 bằng màn "hoán đổi" phong cách đến chóng mặt. Trong bộ ảnh mới, 9X diện bodysuit cúp ngực kết hợp quần tất ren Gucci. Chẳng những khoe được vòng 1 căng đét, xương quai xanh gợi cảm mà cách pose của cô nàng cũng khiến người đối diện "đứng ngồi không yên".

Không chỉ chụp ảnh mà style đi dự sự kiện thời gian gần đây của Sam cũng có nhiều thay đổi ngỡ ngàng. Chuyển hướng sang phong cách sexy, cô nàng vẫn nhận được sự tán dương của khán giả vì mặc gợi cảm nhưng không phản cảm. Người đẹp biết chọn những thiết kế tôn dáng và khai thác được ưu điểm cơ thể. Nhìn loạt ảnh này có ai ngờ rằng, chiều cao của Sam chưa đầy 1m60.

Trước đó, Sam luôn tạo cho bản thân một vỏ bọc an toàn với hình tượng nữ tính, duyên dáng và có chút công chúa, bánh bèo. Cũng bởi sự an toàn ấy mà suốt hơn 10 năm trong ngành giải trí, cái tên Sam được nhiều người nhớ đến nhưng cô không thực sự quá nổi bật trong lĩnh vực nào.

Từ cách trang điểm đến trang phục, Sam cũng toát lên vẻ "đỏng đảnh", nữ tính đến mê hồn. Nhan sắc mỏng manh, đường nét thanh thoát, vóc dáng nhỏ nhắn cùng làn da trắng mịn màng - Sam có muốn chất lừ cũng khó.