Sam tuyên bố muốn chồng tương lai có 30 - 40 tỷ: "Sam xinh đẹp, giỏi giang, tài sản triệu đô thì đòi hỏi thế là quá bình thường"

Tuyên bố mới nhất của hot girl Sam về hình mẫu chồng tương lai mà cô hướng tới đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với nhiều tranh luận gay gắt về quan điểm giàu, nghèo.

Mới đây, hot girl Sam đã có chia sẻ về hình mẫu lý tưởng người chồng tương lai mà mình hướng tới trong một talk show truyền hình. Khi được hỏi "Bạn muốn người yêu mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản?", Sam đã thẳng thắn: "Tất nhiên tôi không phải người đòi hỏi quá nhiều nhưng nếu là người yêu chuẩn bị cưới, tôi muốn anh có khoảng 30 - 40 tỷ. Tôi nghĩ con số đó là an toàn".


Tuyên bố của Sam đã gây xôn xao nhiều trang mạng. Một fanpage đã châm chọc cô nàng rằng: "Ở độ tuổi đầu 3..., dù vẫn cô đơn lẻ bóng nhưng Sam đã phát biểu rằng chồng sắp cưới phải có khoảng 30 - 40 tỉ trong tài khoản thì cô mới cảm thấy... an toàn.

Ok ok, con số 30 - 40 tỷ VNĐ sẽ tương đương với khoảng tầm... 1,7 triệu USD và bằng ~2000 con wave tôi đang phóng đi làm. Với lương 5 củ 1 tháng như hiện nay thì tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ trong vòng 8000 tháng aka 666 năm để dinh Sam về nhà làm lễ Vu Quy thôi các ông ạ".


Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực cho quan điểm của Sam. Tài khoản L.N phân tích: "Mây tầng nào đi với tầng đó thôi. Sam xinh đẹp, giỏi giang, tài sản triệu đô thì đòi hỏi thế là quá bình thường nhé hỡi mấy thằng đã nghèo còn xấu tính nói này nói kia...". Tài khoản ATS. đồng tình: "Hợp lý, vì Sam vừa đẹp vừa giỏi, tài khoản cũng vài chục tỷ nên yêu cầu thế là đúng". Tài khoản M.H góp ý: "Người ta kinh doanh, trong tay cũng có tài sản, nếu chọn làm chồng thì tối thiểu cũng phải có trong tay tài sản bằng hoặc hơn chứ, cưới thằng nghèo rớt về nuôi nó à"...


Rất nhiều cánh mày râu đã phản biện quan điểm của Sam: "Trong tài khoản mà có 30-40 tỷ thì tổng tài sản đất cát, chứng khoán, kinh doanh tầm 100 tỏi. Và còn độc thân, lấy bà 32 tuổi làm vợ?"; "Chả biết các bác thế nào chứ em mà có ngần đấy tiền em lấy gái 18-20, xinh, ngoan chứ chả lấy chị này"...


Với mặt bằng thu nhập như hiện nay, rõ ràng quan điểm chọn chồng tương lai của Sam là rất cao, thậm chí khá cao so với thu nhập của doanh nhân, người nổi tiếng. Điều đó lý giải tại sao tới thời điểm này cô nàng vẫn lẻ bóng. Tất nhiên, một khi đã có hình mẫu lý tưởng để theo đuổi thì ai cũng nên kiên trì với con đường mình đã chọn./.

https://checkinvietnam.vtc.vn/