Sân trường "người ta" phủ kín ô và chong chóng màu trong lễ khai giảng siêu lung linh, "gato" quá đi thôi!

Sân trường phủ kín ô màu hay sân trường treo đầy chong chóng màu ngay lập tức trở thành nơi "sống ảo" của thầy trò trường "người ta", khiến học sinh muôn nơi "gato" hết nấc.

Hôm qua 5/9, học sinh cả nước rộn ràng bước vào dịp lễ khai giảng năm học mới. Hòa chung không khí đó, một tài khoản Facebook có tên H.H đã chia sẻ hình ảnh về lễ khai giảng ở trường mình khiến dân tình "gato" hết nấc vì khung cảnh quá đẹp.

Phủ kín sân trường là những chiếc ô 7 màu bắt mắt, tạo nên một khung cảnh lung linh và nên thơ không kém gì trong phim ảnh của ngôi trường này. Theo tìm hiểu, hình ảnh này được chụp tại Lễ khai giảng của trường THCS Thị trấn Cao Lộc, Lạng Sơn. Để có được khung cảnh nên thơ này, ban giám hiệu đã đầu tư hơn 200 chiếc ô để treo.

Ngay sau khi trường Cao Lộc được lên sóng, rất nhiều cư dân mạng đã bình luận và thể hiện sự ghen tị của mình. Đại đa số đều cho rằng đây chắc chắn sẽ là một khung cảnh "sống ảo" hoàn hảo cho học sinh và thầy cô nhà trường. Nhiều người còn ước được học tại ngôi trường nên thơ này.

Không dừng lại ở đó, một số học sinh trường khác cũng tranh thủ khoe hình ảnh khai giảng của trường mình trong năm học mới. Đáng chú ý, các Facebooker đến từ Cẩm Phả, Quảng Ninh đã chia sẻ hình ảnh ngôi trường treo đầy chong chóng màu để chào mừng lễ khai giảng. Những hình này cũng được cư dân mạng "thả tim" nhiệt tình vì độ sáng tạo "vô cực" của ban giám hiệu nhà trường.

Với không khí khai giảng sôi động và đầy tính sáng tạo như thế này, các bạn học sinh trên khắp cả nước sẽ ngày càng có một năm học mới tràn đầy năng lượng và nhất là không còn chuyện chán đi học nữa.

Học sinh cùng giữ trên tay bản đồ Việt Nam trong lễ khai giảng trường Lương Thế Vinh (Hà Nội).

Học sinh trường Lương Thế Vinh khai giảng với màu áo xanh bộ đội, áo cờ Tổ quốc và áo thuỷ thủ.

Theo Tiin.vn