Đụng hàng "đầm Elsa" với visual nhà SM, Thiều Bảo Trâm sở hữu thần thái chẳng hề kém cạnh mỹ nhân xứ Hàn

Sau sự kiện Seoul Music Award 2020, các fan vô tình phát hiện chiếc váy mà Joy (Red Velvet) mặc từng được Thiều Bảo Trâm khoe dáng vào hồi tháng 1 đầu năm.

Trong sự kiện Seoul Music Award gần đây, Joy (Red Velvet) đã diện bộ cánh màu xanh coban lấp lánh vô cùng rực rỡ, bước đi xinh đẹp trên thảm đỏ. Nhờ mẫu thiết kế này, Joy đã nhận được vô vàn lời khen về nhan sắc và thần thái của cô nàng.

Joy nhận được con mưa lời khen từ netizen xứ Hàn khi diện chiếc váy của thiết kế YSL, nổi bật trên thảm đỏ trong lễ trao giải.

Được biết, chiếc váy là một tác phẩm được thiết kế bởi nhà thiết kế Saint Lauren (YSL) với mức giá vô cùng đắt đỏ khoảng 70 triệu đồng. Thiết kế chủ yêu theo màu xanh coban, càng tôn lên làn da trắng của visual nhóm Red Velvet. Hơn thế nữa, chiếc váy còn được may từ chất vải sequin lấp lánh, tạo cảm giác huyền bí cho người nhìn. Trước đây, Vocal vàng nhà SM - Taeyeon cũng đã từng diện trong concert của mình. Tuy nhiên, Taeyeon đã sửa lại phần phía trước, được cắt ngắn theo dạng mullet tạo nên nét cá tính.

Trưởng nhóm SNSD - Taeyeon từng mê hoặc fan bởi chiếc váy coban lấp lánh, tôn lên vể huyền bí trên sân khấu.

Không chỉ Joy và Taeyeon, Thiều Bảo Trâm cũng đã từng diện mẫu thiết kế này trong dịp đi dự concert của BLACKPINK hồi giữa tháng 1. Chẳng hề kém cạnh về thần thái, sở hữu thân hình chuẩn cùng "đôi chân triệu đô", "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng tự tin khoe dáng với thiết kế của YSL. Chia sẻ bản thân là fan cuồng của BLACKPINK, Thiều Bảo Trâm nhiều lần "học hỏi" và cheap moment với style của Idol.

Với mái tóc vàng, makeup "tông xoẹt tông", Thiều Bảo Trâm chẳng hề kém cạnh khi đọ sắc cùng dàn visual nhà SM

Những lần đụng hàng đọ sắc của Thiểu Bảo Trâm và BLACKPINK.