Sang chảnh trên đường phố Mỹ, nhưng chiếc kính râm "phản chủ" khiến Hoàng Thuỳ Linh lộ luôn người đi cùng

Vừa đăng bộ ảnh sương sương ở trời Tây, Hoàng Thuỳ Linh đã vô tình để lộ danh tính "phó nháy" có tâm. Thế này thì còn chối cãi gì nữa.

Mấy tháng trở lại đây, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò, dù chưa từng lên tiếng về mối quan hệ nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra những bằng chứng đủ để thuyết phục rằng cặp đôi dường như đã "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Thậm chí cả 2 còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau trong những sự kiện quan trọng hoặc những buổi gặp gỡ bạn bè thân thiết. 

Điển hình là mới đây, nhiều fans hâm mộ cho rằng Gil Lê đã sắp xếp mọi công việc để "tháp tùng" người yêu Hoàng Thuỳ Linh qua Miami, Mỹ để tham dự sự kiện. Dù không xuất hiện cùng nhau trong bất cứ một khung hình nào, nhưng với những tấm ảnh đươc giọng ca "Duyên âm" chia sẻ thì hầu hết ai nấy đều chắc nịch rằng "phó nháy" ở đây không ai khác chính là Gil Lê.

Xuất hiện trên đường phố Mỹ, Hoàng Thuỳ Linh ăn diện và trang điểm không quá cầu kì nhưng cô nàng vẫn vô cùng rạng rỡ và tinh tươi, đúng chuẩn tâm trạng của người con gái đang yêu.

Diện sương sương chiếc váy hoạ tiết hoa xinh xắn, kết hợp với chiếc kính râm bản to đã đủ khiến Hoàng Thuỳ Linh ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Thế nhưng, điều đáng chú ý hơn cả là trong tấm hình chính là chiếc kính râm lại vô tình "phản chủ", phản chiếu lại hình ảnh người chụp chính là người mà ai cũng biết là ai.

Dưới phần bình luận, một fan đã tinh mắt nhận ra và để lại bình luận: "Gil trong mắt kính kìa".

Trước đó, một số cư dân mạng cũng chia sẻ tấm hình chụp lại khoảnh khắc Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê sánh bước bên nhau trên đường phố Miami.

Trong một tấm hình khác được nam ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ khi vừa đặt chân đến Mỹ. Bức hình sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không để ý đến khoảnh khắc Gil đang tận tình chụp ảnh cho "bạn gái tin đồn" ở phía sau.

Dù liên tục dính phải tin đồn hẹn hò nhưng cả 2 vẫn luôn im lặng. Dù không lên tiếng nhưng hầu hết người hâm mộ đều khá phấn khích "đẩy thuyền" cho cặp đôi và hi vọng họ sớm ở bên nhau.

Khoảnh khắc Hoàng Thuỳ Linh dựa đầu vào vai Gil trên máy bay đầy ngọt ngào được 1 fan chia sẻ lại.

Cả 2 cũng thường xuyên tụ tập hẹn hò cùng hội bạn thân.