Sành điệu như hoa hậu Hương Giang cũng có lúc diện áo rẻ tiền, bóc giá mà "ngã ngửa"

Hương Giang luôn biết cách khiến công chúng phải bất ngờ về khả năng cũng như diện mạo trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Khi công chúng nghĩ rằng người nổi tiếng là phải phủ bọc mình bằng hàng hiệu, thì Hương Giang vẫn điềm nhiên xỏ chân vào giày 200 nghìn đồng hay ngồi xổm xì xụp bát bún ốc cùng Trường Giang trong Khi đàn ông mang bầu.

Mới đây, người đẹp lại khiến fan bất ngờ xen lẫn thích thú khi live stream bữa tiệc ăn mừng cùng e-kip của mình. Điều đáng nói chẳng phải món hàng hiệu nào đắt giá hay váy vóc thời thượng, cô nàng chỉ diện chiếc áo sơ-mi in hình hoạt họa cực đáng yêu, và đó cũng là trang phục chung cho cả những người cộng sự của Giang.

Chiếc áo sơ mi họa tiết cực đáng yêu này khiến fan chú ý ngay lập tức. Điều đặc biệt là cô nàng lựa chọn chiếc áo giá chỉ vài trăm đến vài chục nghìn đồng, từng “gây sốt” cộng đồng thời trang thời gian qua.

Hóa ra đây là “dress code” mà cả e-kip của Hương Giang đều diện.

Xuân Hùng - giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 cũng có mặt trong buổi tiệc này. Tất nhiên, anh chàng cũng đang mặc một chiếc áo tương tự hoa hậu Hương Giang.

Không thể phủ nhận chiếc áo này cho dù là nam hay nữ diện đều đẹp.

Và không chỉ có Hương Giang, "chú" Đại cũng rất yêu thích chiếc áo này.

Dù cực xinh yêu nhưng những chiếc áo ấy lại có giá cực rẻ. Tùy vào chất liệu và kiểu dáng, dao động từ vài chục ngàn đồng đến hơn trăm nghìn đồng.

Áo tay dài thì 179 nghìn đồng…

....còn mua tay ngắn chỉ 80 nghìn đồng thôi.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848