Showbiz Việt lại có thêm "ghẹ sáng giăng 2" sau Bích Phương cũng "thần thái" điên đảo

Dù liên tục được khen ngợi với thần thái sang trọng nhưng Hương Giang ngày càng bị "mất điểm" bởi thân hình gầy trơ xương.

Từ sau khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, mỗi khi Hương Giang xuất hiện, cô đều thu hút mọi sự chú ý của truyền thông và nhận được cơn mưa lời khen từ giới mộ điệu và khán giả, đặc biệt là ở thần thái sang trọng, kiêu sa ngút trời. Không những vậy, diện mạo của người đẹp từ cách trang điểm, làm tóc đến trang phục trên người đều tạo nên một tổng thể không thể hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, đi liền với đó, cô nàng đang khiến khán giả lo lắng bởi thân hình ngày càng gầy gò đến mức "da bọc xương".

Ai cũng biết, Hương Giang xưa giờ vốn là người có vóc dáng khá mảnh khảnh, có thể nói, cô gần như chưa bao giờ quá cân. 

Nay khi đã vào khuôn khổ ép cân, Hương Giang lại càng gầy trơ xương.

Hệ quả của việc này, là khiến tấm lưng ong sexy của cô ngày nào biến mất, hoán đổi cho tấm lưng gầy trơ xương. Điều này thấy rõ nhất khi Hương Giang mặc đầm hở lưng hiểm hóc.

Có thể nhìn thấy rõ thay đổi tiêu cực của thân hình Hương Giang ở phần cánh tay và xương quai xanh hõm hẳn xuống.

Đã vậy, những thiết kế trễ nải, khoe lưng trần lại luôn là phong cách ưa thích của mỹ nhân gợi cảm nhất nhì showbiz này.

Đây từng là kiểu trang phục giúp Hương Giang khoe được lợi thể vượt trội của mình cho đến khi cô giảm cân.

Tình trạng cân nặng đáng báo động của Hương Giang đã bắt đầu từ đợt tháng 5. Rõ ràng là, nhìn cô mặc đồ sexy thế này, ít người sẽ xuýt xoa vì đẹp, mà thay vào đó, họ sẽ thương Giang hơn, vì cô gầy quá. Gầy đến lọt thỏm trong chiếc váy đây này.

Kể cả khi mặc đồ thường ngày, không phải đồ dự tiệc gì cao sang, Hương Giang như đang chật vật bơi trong áo quần vậy. Thế mới thấy, gầy quá thì chắc chắn mặc đồ sẽ không còn đẹp nữa đâu.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848