Truy lùng hồ bơi "giữa lưng chừng núi" cho team sống ảo đẹp hết sảy con bà bảy

Về đồng bằng song chọn một đỉnh cao để nghỉ dưỡng thì có rất nhiều trải nghiệm đặc biệt. Lợi thế về độ cao giúp bạn có được mọi thứ: khí hậu trong lành, tầm nhìn bao quát ra cảnh quan… Victoria Núi Sam Lodge là một nơi như vậy.

Victoria Núi Sam Lodge là khách sạn ba sao được khánh thành gần đây nhất của Tập đoàn Victoria Hotels & Resorts, gồm 36 nhà nghỉ riêng biệt được ốp đá tinh tế, nằm nép mình giữa cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, tọa lạc ngay trên sườn núi Sam thuộc Châu Đốc, tỉnh An Giang. Với thiết kế nhằm tôn vinh cảnh quan thiên nhiên vốn có, đây sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, điều dưỡng sức khỏe.

Phóng tầm mắt ra xa từ độ cao 284m, Núi Sam hiện lên như một bức tranh thắng cảnh tuyệt đẹp, bao bọc bởi thung lũng nên thơ cùng những cánh đồng lúa tươi tốt trải dài tít tắp. Victoria Núi Sam Lodge được bố trí để tận dụng tối đa những cảnh quan đó. Những bậc thang trải dài bên sườn núi sẽ dẫn bạn đến từng căn phòng riêng biệt. Ban công thoáng rộng giúp bạn cảm nhận thiên nhiên và hít thở không khí của núi rừng một cách trọn vẹn nhất.

Nổi bật nhất của Victoria Núi Sam Lodge là hồ bơi trên không, nhìn xuống khung cảnh thơ mộng của thung lũng. Buổi chiều, bạn có thể thảnh thơi ngắm hoàng hôn bên hồ bơi hoặc đến vọng nguyệt lầu thưởng thức một ly cocktail và tận hưởng những khoảnh khắc giao thoa tuyệt đẹp của thiên nhiên. Tại đây, ranh giới giữa kiến trúc và thiên nhiên dường như đã xóa nhòa, tất cả những gì đọng lại trong tầm mắt bạn chính là một bức tranh quyến rũ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848