Tặng 2.500 tờ 1.000 đồng cho cô dâu trong ngày cưới, chàng trai bị dân mạng chỉ trích "đúng là xàm xí"

Những ý kiến trái chiều xoay quanh món quà cưới là 2.500 tờ 1.000 mà chàng trai dành tặng cô bạn thân của mình trong ngày cưới. 


Nào là nồi niêu xong chảo chày cối, nào là tạ thóc hay thậm chí hộp quà iPhone XS nhưng bên trong là một đống tiền lẻ…là những ý tưởng "lầy" của hội bạn thân khi đi mừng cưới. Chẳng kém độ "bá đạo", mới đây nhất, một chàng trai nick name L.X.D đã tặng cô bạn thân 2.500 tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng trong ngày cưới. Kèm lời chia sẻ: 'Mai cưới đứa bạn trong hội và đây là quà cưới của bọn tôi các bạn ạ. Nhiều thì không có chứ ít thì đầy. Hy vọng nhiều năm sau chúng ta sẽ có chuyện để nói lại'.

Biểu cảm của cô dâu khi nhận được 2.500 tờ 1.000 đồng.

Anh chàng cũng kể lại rằng sau khi nhận quà cô dâu rất bất ngờ và vui vẻ, không có ý định đổi thành tiền chẵn mà định giữ nguyên dùng đi lễ dần. Được biết đây là phần quà của 4 người góp chung chứ không phải 1 mình L.X.D.

Xấp tiền lẻ đựng trong túi du lịch.

Trong khi cô dâu vui vẻ với món quà cưới của hội bạn thân, dân mạng lại nổ ra cuộc tranh cãi với những ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng món quà như thế này có phần nhảm nhí, làm ảnh hưởng tới cô dâu vì ngày cưới rất bận rộn mà còn phải cầm trên tay một xấp tiền lẻ.

Bạn Mai Linh bày tỏ: 'Ngày cưới quan trọng của bạn bè mà tặng quà thế này đây. Người ta bận ba đầu sáu tay mà tặng xấp tiền lẻ vậy cầm khó chịu lắm'.

Bạn Ngọc Anh đồng tình: 'Hoàn toàn có thể tặng những món quà ý nghĩa hơn mà. Không cần nhiều tiền nhưng cũng không đến nỗi xàm xí như thế này chứ'.

Một bên lại cho rằng tặng quà gì cũng được, quan trọng là tấm lòng. Đồng thời, món quà như vậy sẽ khiến đám cưới của cô bạn thêm phần thú vị hơn. 

Bạn Hoàng Oanh bày tỏ suy nghĩ: 'Mình thấy bình thường mà. Cũng vui đó chứ. Cô dâu vẫn vui vẻ là được'.

Bạn Long Trần thêm vào: 'Món quà độc đáo phết. Rồi cô dâu sẽ nhớ mãi cho coi'.


Hội bạn thân rủ nhau diện dép tổ ong 7 màu đến dự đám cưới, nhưng quà cưới mới là điều khiến cô dâu chú rể bất ngờ