Quên tắt máy chiếu, thầy giáo vô tình để lộ toàn bộ tin nhắn điện thoại, sinh viên "bật ngửa" phát hiện sự thật

Thầy giáo dạy xong quên tắt máy chiếu để lộ toàn bộ tin nhắn điện thoại, sinh viên "bật ngửa" phát hiện sự thật

Sự việc diễn ra tại Sâm Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, khi một thầy giáo sau khi kết thúc giờ dạy đã quên tắt kết nối với máy chiếu, dẫn đến việc toàn bộ tin nhắn riêng tư bị ‘phơi bày’ trước toàn bộ sinh viên trong lớp. Đoạn video ghi lại cảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng và được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. 


Thầy giáo ra khỏi lớp nên quên tắt máy chiếu để lộ tin nhắn trong điện thoại

Ngày nay giáo viên được khuyến khích sử dụng công nghệ thông minh phục vụ cho việc giảng dạy, việc kết nối máy chiếu với giáo án điện tử trở thành một phần quan trọng của quy trình dạy và học. Sự sơ suất của thầy giáo khi quên ngắt kết nối này đã tạo nên một tình huống trớ trêu, khiến ông trở thành trung tâm của sự chú ý và thảo luận.

Được biết sau khi rời khởi lớp học, thầy giáo đã thoát màn hình giáo trình và chuyển sang ứng dụng tin nhắn mà không hề hay biết tất cả sinh viên trong lớp đang theo dõi màn hình của mình được kết nối thông qua máy chiếu.

Hóa ra thầy giáo là một đại gia ngầm sở hữu rất nhiều cổ phiếu khủng

Trong hộp thoại tin nhắn của thầy giáo, sinh viên phát hiện rằng thầy đang theo dõi và ghi chép giao dịch chứng khoán. Sau giờ học, thầy giáo kiểm tra sàn giao dịch và sinh viên ngỡ ngàng khi phát hiện thầy giáo là một "đại gia ngầm" sở hữu cổ phiếu có giá trị lớn. 

Bất chấp việc thầy giáo sở hữu nhiều cổ phiếu giá trị, nhưng đáng tiếc, tất cả đều đang gặp giảm giá mạnh trong phiên giao dịch gần nhất. Nhiều sinh viên đã bình luận rằng có lẽ đó là một ngày khá khó khăn cho thầy giáo khi tài sản của ông ấy đang dần "bay màu".

Sau khi đoạn clip viral trên mạng xã hội, nhiều người đã dành sự quan tâm đến tình huống của thầy giáo trong câu chuyện. Mọi người để lại rất nhiều bình luận như:

- Tội nghiệp thầy giáo, sau tiết học đó chắc ông ấy phát hiện toàn bộ tiền lương cả tháng nay đều không còn nữa

- Chắc thầy giáo cũng sốt ruột và hoang mang lắm nên mới quên mất việc ngắt kết nối di động với máy chiếu

- May mắn là không có bất kỳ hình ảnh riêng tư hay tin nhắn nhạy cảm nào lộ ra ngoài, nếu không sẽ trở thành trò đùa cho đám học sinh

- Thầy giáo đi dạy và cái kết phát hiện ra thân phận đại gia ngầm là đây chứ đâu!