Sao nam Vbiz lột xác ngoạn mục vì giảm liền 25kg⁄6 tháng nhưng hệ luỵ gặp phải là gì?

Từ một chàng trai 90kg, sao nam Vbiz này đã giảm liền 25kg chỉ trong 6 tháng, ngoại hình thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận gặp nhiều hệ luỵ hậu giảm cân.

Vbiz đã có không ít những màn lột xác ngoạn mục hậu giảm cân như Văn Mai Hương, Minh Hằng, Quang Huy, Mr.Siro... Ai cũng thấy rằng họ đã có một cú "lột xác" ngoạn mục khi loại bỏ cả chục kg dư thừa.

Góp mặt tại talkshow Vì Sao Đưa Sao Tới tối ngày 23/2, "chàng thơ" Hoàng Dũng đã tiết lộ chuyện giảm liên tiếp 25kg chỉ trong vòng 6 tháng. Từ chàng nam sinh 90kg mặc đồ size XXL hiện Hoàng Dũng đã có thể mặc vừa size M, thậm chí là size S. 

Giảm 25kg/6 tháng khiến mọi người "Oh, wow"

Hoàng Dũng cho biết anh bắt đầu giảm cân từ năm học lớp 11: "Đợt đấy tôi giảm được nhiều nhất, giảm khoảng 25 cân. Nhưng mà sau này tôi nhận ra cái việc mình sụt nhiều cân như thế không phải là điều tốt nhất bởi vì mình chỉ quan tâm 'à mình đang thừa cân' và mục đích của mình là mình giảm cân, cái việc giảm cân đấy có thể làm cho mọi người "wow". Bởi vì tôi tập trung vào việc làm cho mọi người "wow", tôi giảm rất nhiều cân, 6 tháng tôi giảm được 25 cân rồi, lúc đấy là tôi ăn low carb".

Sao nam Vbiz lột xác ngoạn mục vì giảm liền 25kg/6 tháng nhưng hệ luỵ gặp phải là gì? - Ảnh 1.

Thời đi học, Hoàng Dũng từng nặng tới 90kg

Sao nam Vbiz lột xác ngoạn mục vì giảm liền 25kg/6 tháng nhưng hệ luỵ gặp phải là gì? - Ảnh 2.

Với mong muốn khiến mọi người sẽ phải "wow" khi nhìn thấy mình hậu giảm cân, Hoàng Dũng đã dốc hết quyết tâm

Sao nam Vbiz lột xác ngoạn mục vì giảm liền 25kg/6 tháng nhưng hệ luỵ gặp phải là gì? - Ảnh 3.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Dũng tại Vì Sao Đưa Sao Tới

Nhưng hệ luỵ là gì?

Giảm được số cân khá khủng nhưng Hoàng Dũng đã gặp phải một số hệ luỵ về sau.  Hoàng Dũng kể: "Tôi không ăn tinh bột, tôi chỉ ăn thịt, mỡ và rau xanh, không ăn hoa quả. 6 tháng đấy là 6 tháng rất kinh khủng, và nó cũng gây ra cho tôi nhiều hệ lụy đến tận bây giờ luôn: rối loạn tiêu hóa, một số hội chứng ví dụ như kích thích, và kể cả trào ngược dạ dày. Ngày xưa tôi mặc size XXL, lúc mà tôi giảm xong tôi mặc còn M, có khi còn S thôi. Tôi cũng may mắn là gia đình tôi khá ủng hộ bởi vì tôi cũng kể với mọi người về tất cả mọi thứ mà tôi làm nên mọi người khá là ủng hộ tôi trong những việc đấy. Bạn bè thì đương nhiên là rất bất ngờ rồi, mọi người cũng hỏi bí quyết giảm cân như thế nào?

Sao nam Vbiz lột xác ngoạn mục vì giảm liền 25kg/6 tháng nhưng hệ luỵ gặp phải là gì? - Ảnh 4.

Hậu giảm cân, Hoàng Dũng bị rối loạn tiêu hoá, trào ngược dạ dày

Cho đến lúc tôi học đại học, có một lối sinh hoạt mới, có những tiếp cận mới thì mọi thứ trở lại như ban đầu, kể cả trong việc giảm cân của tôi bây giờ cũng thế, tức là tôi rất khắt khe với bản thân mình, thậm chí tôi truyền cái năng lượng đấy đến những người xung quanh mình, mọi người cũng phải thấy tôi khắt khe với bản thân như thế nào. Một ngày bất kì nào đấy, tự dưng tôi đi làm về mà tôi cảm thấy mệt mỏi quá, tôi lướt mạng mà tôi thấy một món đồ ăn ngon, tự dưng tôi bị quay ngoắt 180 độ luôn, kiểu như là 'tại sao mình lại đối xử với bản thân mình như thế?', y như rằng ngày hôm đấy tôi sẽ phá".

Sao nam Vbiz lột xác ngoạn mục vì giảm liền 25kg/6 tháng nhưng hệ luỵ gặp phải là gì? - Ảnh 5.

Mê đồ ăn ngon nhưng Hoàng Dũng vẫn cực kỳ nghiêm khắc với bản thân

Năm nào cũng giảm cân!

Hoàng Dũng không giảm cân 1 lần mà chia thành nhiều đợt. Chính vì điều này nên size quần áo của "chàng thơ" cũng thay đổi cực nhanh. "Gần như năm nào tôi cũng giảm, thường sẽ là sau tết tôi sẽ giảm, còn cuối năm tôi sẽ tăng, khoảng thời gian này tôi cảm thấy cân nặng của tôi nó ổn định nhất. Ngày xưa tôi khá là tốn quần áo, vì quần áo của tôi chỉ có hạn sử dụng trong vòng vài tháng thôi, size của tôi thay đổi quá nhanh, những cái quần một thời gian không thể mặc lại được nữa", Hoàng Dũng chia sẻ. 

Sao nam Vbiz lột xác ngoạn mục vì giảm liền 25kg/6 tháng nhưng hệ luỵ gặp phải là gì? - Ảnh 6.

Đây đích thị là chàng trai đã dành cả thanh xuân để giảm cân và "lột xác" ngoạn mục

Cùng ngắm "visual" chuẩn soái ca hiện tại của "chàng thơ" Hoàng Dũng tại Vì Sao Đưa Sao Tới: 

Sao nam Vbiz lột xác ngoạn mục vì giảm liền 25kg/6 tháng nhưng hệ luỵ gặp phải là gì? - Ảnh 8.

Vì Sao Đưa Sao Tới - Một buổi nói chuyện đầy thú vị và thẳng thắn với các ngôi sao nơi họ chia sẻ về cuộc sống và những trăn trở của bản thân thông qua bản đồ sao cung hoàng đạo của mỗi người.

Một góc nhìn hoàn toàn mới và những bí mật chưa từng được tiết lộ từ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Một chương trình độc quyền livestream trên ứng dụng đọc tin Kenh14.vn. Tải app Kenh14.vn ngay tại đây.

Sao nam Vbiz lột xác ngoạn mục vì giảm liền 25kg/6 tháng nhưng hệ luỵ gặp phải là gì? - Ảnh 11.
https://KenhTinGame.Com/sao-nam-vbiz-lot-xac-ngoan-muc-vi-giam-lien-25kg-6-thang-nhung-he-luy-gap-phai-la-gi-20220223205849867.chn