Sạp rau Minh Râu: Vừa cho rau, vừa cho khách tiền mang về!

Ông chủ sạp rau lại nhận về vô số lời khen khi rút tiền túi hỗ trợ tài chính cho một bạn sinh viên khó khăn. 

Phạm Hồng Minh (biệt danh Minh Râu, 38 tuổi, trú tại tỉnh Đồng Nai) nổi lên từ giữa năm 2021 khi tạo nên một sạp rau "cho nhiều hơn bán" kèm theo hàng loạt content chất lừ như: “rau 5 tỉ/bó, không mua hết liền” mặc dù nó miễn phí; hay "giảm giá kịch sàn, ai mua thì bán, ai xin thì cho"…

Không chỉ vậy, người đàn ông 38 tuôi còn dùng cả loa để chào khách: “Rau muống, rau cải nhúng miễn phí, ai cần đến lấy, lấy đủ ăn, không được bới móc, xin cảm ơn. Cà chua vẫn còn đắt, cần lắm mới mua.... 

Hàng loạt nghĩa cử cao đẹp của Minh Râu giữa lúc dịch bênh khó khăn khiến người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ. Dân mạng theo đó cũng chia sẻ hàng loạt thông tin, hình ảnh về người đàn ông xăm trổ tốt bụng này. 


Sạp rau vô giá. 

Mới đây, Minh Râu lại tiếp tục ghi điểm khi xuất hiện câu chuyện anh "cho khách tiền". Cụ thể, đăng tải trên một diễn đàn mạng, người chứng kiến kể: 

"Một sinh viên khó khăn ở Biên Hòa cuối tháng chỉ còn vỏn vẹn 4 ngàn trong túi đi ra mua rau của anh Minh (2 trái bầu hết 8k). Không những được anh giảm giá cho, mà anh ấy còn cho bạn sinh viên này mượn thêm 200k, mặc dù bạn sinh viên với anh trước giờ chưa từng quen biết. 

Bạn sinh viên cầm 200k nói: Anh không sợ em lấy luôn không trả sao?

- Anh Minh: Coi như tao mất thùng bia, có sao đâu mà!

Trước khi bạn kia về, anh ấy còn nhắc bạn sinh viên nhớ lấy thêm đậu bắp về ăn. Ấm lòng!"



Minh Râu cho thêm khách tiền. 

Câu chuyện đời thường ấm lòng sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động. Bên cạnh những bình luận tán dương hành động đẹp, nhiều người còn đùa rằng Minh Râu "bán rau vì đam mê, vì muốn từ thiện giúp người". 

Lịch sinh hoạt "cứ thấy bài tập là né" của nữ sinh!

Ai nấy đều không thể nhịn cười với màn thực hiện kế hoạch học tập bá đạo của nữ sinh này...Xem thêm tại đây