Sau 2 năm chia tay, Karik thua kém Trang Pilla về mọi mặt, lận đận cả tình duyên lẫn sự nghiệp!

Từng có 3 năm bên nhau và đã nghĩ đến chuyện đám cưới nhưng Trang Pilla và Karik lại bất ngờ chia tay và có những hướng đi khác nhau.

Một chuyện tình đẹp được nhiều người ngưỡng mộ

Trang Pilla và Karik từng có 3 năm gắn bó rất sâu đậm. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội khiến bao người ghen tỵ. Karik khi ấy là một giọng ca được nhiều người yêu thích trong khi đó, Trang Pilla cũng là một gương mặt đình đám của giới trẻ Sài thành. Cặp đôi được đánh giá là “trai tài gái sắc”.

Trang Pilla và Karik từng có 3 năm mặn nồng bên nhau. 

Cả hai từng là cặp đôi được giới trẻ yêu mến. 

Được biết, gia đình của Trang Pilla và Karik đã qua lại và tính chuyện hôn nhân cho đôi trẻ. Tuy nhiên, đầu năm 2017, Karik và Trang Pilla bất ngờ chia tay và chỉ vài tháng sau thì Trang Pilla lên xe hoa với Thế Bảo -  Anh trai của ca sĩ Bảo Thy. Điều này khiến Trang Pilla vướng phải nhiều tin đồn không hay.

Ngay sau đó, Trang Pilla đã lên tiếng cho biết, cô và Karik gặp nhau khi còn trẻ con và hoàn toàn không tính chuyện tương lai. Cả hai chia tay vì không cùng quan điểm, suy nghĩ và lối sống. Hot girl sinh năm 1994 cũng cho biết, sau khi chia tay Karik 1 năm cô mới kết hôn chứ không phải chóng vánh như nhiều người đồn đại.

Sau khi chia tay, Trang Pilla lên xe hoa với Thế Bảo. 

2 năm sau khi chia tay, cả Trang Pilla và Karik đều đã có cuộc sống riêng của mình. Tuy nhiên, trong khi bạn gái cũ đang sống một cuộc sống vô cùng viên mãn thì Karik lại vô cùng lận đận, lận đận cả tình duyên cho đến công danh sự nghiệp.

Trang Pilla có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Tháng 8/2017, Trang Pilla lên xe hoa với Thế Bảo – anh trai của ca sĩ Bảo Thy. Đám cưới được tổ chức hoành tráng tại một khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM. 5 tháng sau, người đẹp này sinh hạ con gái đầu lòng – bé Bảo Hân. Cô được ông xã hết mực yêu chiều, thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội.

Cuộc sống hôn nhân của cô vô cùng hạnh phúc. 

Nữ doanh nhân trẻ vừa hạ sinh con trai thứ hai cách đây ít hôm. 

Mới đây, trang Pilla hạ sinh con trai thứ hai – bé Cao Triết. Suốt thời kỳ bầu bí, cô luôn được ông xã quan tâm, chăm sóc. Hai vợ chồng Trang Pilla và Thế Bảo đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Công việc của Trang Pilla cũng suôn sẻ và liên tục có được những thành công nhất định. Khi sinh con, Thế Bảo cũng luôn túc trực bên vợ, hai con của Trang Pilla được khen đẹp như tranh vẽ. Tổ ấm của cô nàng thực sự khiến nhiều chị em vô cùng ngưỡng mộ.

Trang Pilla được ông xã yêu chiều hết mực. 

Cuộc sống của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ vô cùng. 

Karik lận đận cả tình duyên lẫn sự nghiệp

Trái lại với người yêu cũ, sau khi chia tay, cuộc sống của Karik gặp nhiều trắc trở cả về đường tình duyên lẫn công danh sự nghiệp.

Sự nghiệp âm nhạc của Karik khá im ắng khi anh không có một bản hit đình đám nào mà chỉ gây chú ý khi có những phát ngôn sốc, đá xéo Sơn Tùng M-TP đạo nhạc. Đương nhiên, với sức hút tên tuổi của Sơn Tùng, không có gì khó hiểu khi nam ca sĩ này

Thời gian qua, Karik bất ngờ thay đổi phong cách thời trang cũng như phong cách âm nhạc của chính mình. Thế nhưng, những hình ảnh mới của Karik lại khiến khán giả hoang mang tột độ bởi trông anh chẳng khác gì một bản sao lỗi của Sơn Tùng.

Còn Karik không có thành tựu âm nhạc nổi bật nào. 

Anh thay đổi phong cách nhưng lại trông na ná Sơn Tùng M-TP. 

Nhìn thoáng qua thì không ai nhận ra ai là Sơn Tùng, ai là Karik. 

Không chỉ có vậy, khi lên sân khấu Karik còn bắt chước phong cách biểu diễn của giọng ca người Thái Bình. Chưa kể, ngay cả những biểu cảm trong lúc hát cũng y chang, không khác Sơn Tùng chút nào. Nhiều người nói đùa rằng, nhìn Karik hát, mọi người cứ tưởng anh đang tham gia chương trình “Gương mặt thân quen”.

Chuyện tình cảm của Karik cũng không mấy suôn sẻ. Sau chuyện tình với Trang Pilla, Karik từng công khai hẹn hò với Đàm Phương Linh. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày ngang, chỉ vài tháng sau cả hai đã tuyên bố chia tay mà không nói rõ lý do.

Karik có một khoảng thời gian ngắn hẹn hò Đàm Phương Linh. 

Và lựa chọn nắm tay Huyền Thương trong "Vì yêu mà đến", nhưng cuối cùng lại chẳng đâu vào đâu. 

Sau đó, nam ca sĩ này tham gia chương trình “Vì yêu mà đến” và liên tục nhận được lời tỏ tình của các cô gái tham gia chương trình. Sau nhiều lần từ chối các hot girl xinh đẹp, Karik đã đồng ý nắm tay của Huyền Thương ra về. Những tưởng, Karik đã tìm được hạnh phúc mới sau những vấp ngã về chuyện tình cảm thì cũng không lâu sau, cặp đôi tuyên bố chỉ làm bạn mà thôi.

Ở thời điểm hiện tại, Karik vẫn là một chàng trai độc thân, mải mê tìm hướng đi cho con đường âm nhạc của mình.

Tin liên quan: 

Hài hước ekip "Về nhà đi con", mới chiếu 30 tập đã lộ ảnh cưới của Thư - Vũ, kết viên mãn?

Preview tập 31: Qua đêm với người yêu cũ, Huệ chính thức tuyên bố ly dị chồng bất tài vô dụng!