Sau 2 năm du học Nhật, nữ sinh Hải Dương lại tăng 5kg khiến bao công "thu nhỏ" đổ sông đổ bể

Dù đã phẫu thuật thu nhỏ nhưng sau 2 năm du học Nhật Bản, vòng một của nữ sinh Hải Dương vẫn xếp hàng ngoại cỡ.

Nổi tiếng với siêu vòng 1, nữ sinh Hải Dương Võ Thị Thu Trang từng làm “rúng động” cộng đồng mạng bởi loạt ảnh “tự tin khoe cá tính” trong những bộ đồ bó sát, trễ nải. Cuối tháng 8/2018, Thu Trang đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc bản thân làm phẫu thuật 60% vòng một tại một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và cho biết đã hút 6 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Sau đó, đến tháng 11 cùng năm, nữ sinh Hải Dương quyết định lên đường sang Nhật Bản du học. Trong thời gian học tập tại Nagoya, Thu Trang vừa chia sẻ về những bạn bè mới, áp lực học tập vừa dành nhiều thời gian đăng tải khoảnh khắc riêng tư.


Quyết định du học Nhật Bản, “tiếng tăm” của cô nàng từ đó cũng “lụi tàn”. Thế nhưng, người đẹp sở hữu vòng 1 110cm đã làm xôn xao cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh gợi cảm nhân dịp sinh nhật mình. Đây cũng là lần hiếm hoi Thu Trang đăng ảnh mặc áo hai dây khoe vòng một khủng mà thu hút hơn 2 nghìn lượt thích, hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng kể từ sau khi đi du học ở Nhật Bản.


Nhìn ảnh, không ít cư dân mạng nhận xét dù đã phẫu thuật thu nhỏ nhưng sau quãng thời gian ăn cơm xứ Phù tang, kích thước vòng một của Thu Trang dường như trở lại như xưa: "Phẫu thuật xong lại tăng cân, dồn mỡ hết vào ngực hay sao ấy", "Tưởng phẫu thuật làm nhỏ ngực mà sao trông vẫn y nguyên vậy",... là một vài bình luận để lại.


Bản thân cô cũng tự nhận đã tăng lên 5kg kể từ khi du học ở đất nước Hoa anh đào. Thế nhưng có vẻ như nó đổ dồn hết vào ngực vì trông cô chẳng khác trước là bao.


Im hơi lặng tiếng suốt thời gian dài nhưng mỗi khi về Việt Nam cô nàng lại “ngoi lên” khi liên tục chia sẻ hình ảnh ăn uống của mình nhưng vòng 1 lại chiếm trọn hơn nửa khung hình. Một số antifan cảm thấy không vừa mắt vì cho rằng cô nàng lại đang lợi dụng cơ thể của mình để nổi trở lại.