Sau ảnh ôm gái lạ, Vĩnh Thụy khoe clip đi du lịch, nhưng vô tình để lộ "người yêu mới" đằng sau?

Sau tin đồn chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy không hề lên tiếng giải thích, thậm chí còn đăng tải ảnh đi chơi cùng gái lạ.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy là cặp đôi được khán giả ủng hộ, mặc dù họ chưa từng thừa nhận quan hệ yêu đương. Thế nhưng những bức hình chụp chung, hay ảnh Hoàng Thùy Linh về ra mắt gia đình Vĩnh Thụy đã ngầm nói lên tất cả.

Tưởng rằng nàng Vàng Anh ngày nào đã tìm thấy tình yêu thật sự của đời mình, nhưng một lần nữa, cuộc tình ấy lại thất bại. Vĩnh Thụy sau những ngày tâm trạng buồn bã đã công khai ảnh ôm ấp gái lạ trong thang máy.

Mới đây nhất, anh còn chia sẻ đoạn clip phiêu nhạc trên xe hơi, để lộ bóng hồng ngồi ghế sau khiến dân tình tò mò. Cô gái xuất hiện chợp nhoáng trong clip của Vĩnh Thụy và không để lộ mặt. Nhiều người tự hỏi, liệu đây có phải cô nàng xinh đẹp, da trắng ngần được "nam thần showbiz" ôm eo vài ngày trước?

Trước đó, cô gái bị nghi người yêu tin đồn của Vĩnh Thụy có tài khoản Instagram tên Haley Nguyễn. Cả hai bị bắt gặp "thả thính" nhau trên Instagram, ngoại hình của Heley Nguyễn cũng có nét tương đồng với cô gái lạ trong bức ảnh tình tứ ở thang máy của Vĩnh Thụy.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng. Cho đến thời điểm hiện tại, siêu mẫu Vĩnh Thụy vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm.

Xem thêm: Vận đen chưa dứt, Huỳnh Anh bị các đạo diễn, nghệ sĩ mắng "mất dạy, vô học"!