Sau bao lời đồn thổi, cuối cùng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng khiến fans an lòng khi rủ nhau đi chụp ảnh cưới

Mới đây loạt hình ảnh được cho là ảnh cưới của Hà Hồ và Kim Lý đang được chia sẻ rộng rãi khiến ai nấy đều hoang mang.

Mới đây, CĐM được phen xôn xao khi những bức ảnh chụp ảnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được hé lộ. Điều đáng chú ý hơn là trong buổi chụp hình trong khi Kim Lý diện bồ vest chú rể sang trọng thì Hà Hồ lại mặc váy đầu đội khăn voan cô dâu khiến nhiều người tin rằng cả 2 phải chăng đang đi chụp ảnh cưới.

Cả 2 mặc đồ cô dâu - chú rể vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Kim Lý còn tâm lý khi tự tay thoa son môi cho người yêu.

Trước đó, ngày 24/2, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình Kim Lý: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn... 3/3/2019".

.

Thế nhưng, trên thực tế, hình ảnh sánh đôi trong trang phục cô dâu chú rể chỉ là để quảng bá cho dòng sản phẩm thương mại mới nhất của "Nữ hoàng giải trí".

Chia sẻ về việc này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Việc tôi chụp ảnh cưới với Kim Lý là muốn truyền cảm hứng đến mọi phụ nữ. Có hai yếu tố giúp phụ nữ luôn rạng rỡ là một tình yêu chung thủy và một thỏi son. Kim Lý không phải người đầu tiên tôi chụp hình áo cưới. Tôi đã chụp hình áo cưới với nhiều người mẫu nam trong sự nghiệp của mình.

Quan trọng là sự sáng tạo và táo bạo sẽ giúp tôi làm được nhiều điều mới mẻ. Cái gì cũng cần có duyên, nếu phải ép mình có một người bạn trai để vui trong ngày lễ thì không nên. Hạnh phúc là thứ mình tìm thì không có và tự ông trời sẽ se duyên, cứ tự hạnh phúc theo những gì mình có. Đừng bao giờ mong muốn những thứ mình không có".