Sau bê bối copy Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh gây náo loạn với bộ ảnh mới: Visual hút hồn, eo và rãnh lưng như "đòi mạng"

Có lẽ để "sửa sai" sau scandal bắt chước Dương Mich, Triệu Lệ Dĩnh đã có ngay 1 bộ ảnh mới khoe visual hack tuổi đáng ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh dấy lên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội khi bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp trẻ trung, gần gũi của cô vướng nghi vấn "đạo nhái" bộ ảnh cũ của Dương Mịch. Thậm chí, một người thuộc ekip 1 nhãn hàng mà người đẹp họ Dương hợp tác đã đánh tiếng mỉa mai bộ ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trên mạng xã hội: "Dương Mịch trang điểm đẹp quá", khiến cho bà xã Phùng Thiệu Phong càng chịu nhiều điều tiếng.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, Triệu Lệ Dĩnh lại khiến dân tình ngất ngây, dường như quên hết điều tiếng khi trình làng bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn. Đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt", nhan sắc và body của nàng "Sam Sam" lên hương ngút ngàn hậu sinh con, giảm cân.

Sau bê bối copy Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh gây náo loạn với bộ ảnh mới: Visual hút hồn, eo và rãnh lưng như đòi mạng - Ảnh 2.

Bộ ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh nhận được vô số lời khen ngợi của công chúng bởi vóc dáng mảnh mai, nhan sắc xuất thần

Sau bê bối copy Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh gây náo loạn với bộ ảnh mới: Visual hút hồn, eo và rãnh lưng như đòi mạng - Ảnh 3.

Cận cảnh nhan sắc đỉnh cao, hút hồn của "bà mẹ bỉm sữa" hot nhất nhì showbiz thời điểm hiện tại

Sau bê bối copy Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh gây náo loạn với bộ ảnh mới: Visual hút hồn, eo và rãnh lưng như đòi mạng - Ảnh 4.
Sau bê bối copy Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh gây náo loạn với bộ ảnh mới: Visual hút hồn, eo và rãnh lưng như đòi mạng - Ảnh 5.

Mỹ nhân xứ Trung ngày càng gợi cảm và bạo dạn trong việc khoe ưu điểm ngoại hình. Đặc biệt, body và rãnh lưng gợi cảm của nữ minh tinh không khỏi khiến dân tình "trố mắt"

Sau bê bối copy Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh gây náo loạn với bộ ảnh mới: Visual hút hồn, eo và rãnh lưng như đòi mạng - Ảnh 6.

Xinh đẹp và khí chất nhường này, bảo sao Phùng Thiệu Phong "ngã lòng" say đắm

Trang Sina mới đây cũng đã chia sẻ thêm những tấm hình hậu trường tham gia show "Nhà Hàng Trung Hoa" của người đẹp họ Triệu. Diện quần short khoe đôi chân dài nuột nà, cô nàng chiếm trọn sự quan tâm và chú ý của netizen.

Sau bê bối copy Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh gây náo loạn với bộ ảnh mới: Visual hút hồn, eo và rãnh lưng như đòi mạng - Ảnh 7.
Sau bê bối copy Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh gây náo loạn với bộ ảnh mới: Visual hút hồn, eo và rãnh lưng như đòi mạng - Ảnh 8.
Sau bê bối copy Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh gây náo loạn với bộ ảnh mới: Visual hút hồn, eo và rãnh lưng như đòi mạng - Ảnh 9.

Nguồn: Sina, Weibo