Sau cằm của Minh Hằng, Huyền My lại sở hữu chiếc mũi khoằm xuyên thủng vạn vật

Khán giả "chỉ ra" bằng chứng khẳng định Á hậu Huyền My đã chỉnh sửa mũi nhưng...bị hỏng.

 

Mới đây, Á hậu Huyền My đăng tải hình anh cá nhân với gương mặt vô cùng khác lạ, đặc biệt là chiếc mũi sưng, sống mũi cao và đầy đặn. Chiếc mũi mới đã giúp gương mặt người đẹp trở nên thanh thoát và Tây hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đi kèm với đó là biểu cảm thiếu tự nhiên, cứng đơ của người đẹp.

Nhiều khán giả đã nhận ra nàng Hậu đã chỉnh sửa mũi, tuy nhiên đây lại là chiếc mũi bị chỉnh sửa hỏng chứ không hề hoàn hảo. Có người còn tếu táo nói rằng "Sống mũi của chị giống như sống lưng của em vây". 

Hình ảnh trên là được chụp từ góc dưới cằm ngược lên nên khó có thể thấy chiếc mũi này của Huyền My có vấn đề. Cùng nhìn bức hình phía dưới này, mọi người sẽ hiểu rõ hơn. Chiếc mũi của Huyền My nhìn từ góc này lại khoằm không khác gì diều hâu. 

 

Ở một số bức hình khác, Huyền My cũng để lộ đặc điểm mới này của chiếc mũi. Nếu chỉnh sửa mũi, mũi không thẳng lại cong thế này thì hiển nhiên là biểu hiện của kết quả PTTM hỏng. Chiếc mũi này khiến nhan sắc của Huyền My trở nên kém duyên và già hơn xưa.

Không khó để nhìn thấy sự thay đổi về nhan sắc của Huyền My sau 5 năm trở thành Á hậu. Vẻ mặt hiền lành, bầu bĩnh, đậm chất Á Đông ngày nào đã trở nên sắc sảo, hiện đại hơn hẳn.

 

Đường cong ngoại cỡ, sao Việt khổ sở vì khó chọn đồ mặc vừa