Sau hàng loạt bộ cánh "hao hao", Lynk Lee chính thức "đụng hàng" Hương Giang khi diện cùng một chiếc đầm

Dù bản thân từng khẳng định không hề cố tình chọn item giống của Hương Giang nhưng trang phục Lynk Lee chọn lại hoàn toàn ngược lại. 

Điểm lại những món quà hiệu siêu đắt đỏ ViruSs tặng bạn gái trước ồn ào đường ai nấy đi

Kể từ khi công khai chuyển giới, Lynk Lee ngày càng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Không chỉ sở hữ giọng hát tốt, nhan sắc và phong cách ngày càng thăng hạng cũng giúp ca sĩ ghi điểm trong lòng người hâm mộ. 

Không biết là do cùng một stylist hay chỉ là sự trùng hợp. Thế nhưng, dạo gần đây người hâm mộ liên tục bị CĐM phát hiện diện đồ giống với Hương Giang. Thậ chí, mới đây sau hàng loạt bộ cánh "hao hao", nữ ca sĩ đã chính thức "đụng hàng" Hương Giang khi cùng diện một thiết kế. Đây là mẫu váy vàng lệch vai với điểm nhấn xếp ly lạ mắt, sử dụng chất liệu lụa cao cấp càng khiến người mặc thêm thanh tú và sang trọng. 

Dù vẫn đang trong thời gian định hình phong cách, thế nhưng dường như Lynk Lee với hình ảnh nữ tính đang trở nên dần quen thuộc và được người hâm mộ chấp nhận. 

Mới nhất là hình ảnh cô nàng diện chiếc váy vàng với thiết kế xếp ly cách điệu làm tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng của người mặc. Thế nhưng thật trùng hợp là chiếc váy này đã được Hương Giang diện trước đó không lâu khi xuất hiện trong chương trình Người Ây Là Ai".

Hương Giang xinh đẹp, sang chảnh khi xuất hiện cùng dàn cố vấn trong chương trình "Người Ấy Là Ai" mới được phát sóng gần đây.

Vẫn là phong cách trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp với chiếc váy vàng khiến làn da trắng và vòng eo của ca sĩ được khoe triệt để.

Trước đó, thiết kế này cũng từng lọt vào mắt xanh của Hoa hậu Mai Phương Thuý.

Sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, mỹ nhân Việt này chẳng cần dao kéo vẫn đẹp không góc chết

Nhan sắc sau ngày vượt cạn: Hoàng Oanh, vợ Văn Đức tươi tắn, rạng ngời; Đàm Thu Trang nhìn mãi chẳng nhận ra

Hay diễn viên trẻ Quỳnh Lương cũng bị thu hút với chiếc đầm này.

Dù bản thân từng khẳng định không hề cố tình chọn item giống của Hương Giang nhưng trang phục Lynk Lee chọn lại hoàn toàn ngược lại. Cùng điểm lại những lần diện đồ "hao hao" Hương Giang của giọng ca "Tạm biệt nhé":

Cả 2 cùng diện bộ suit xanh hệt như tổng tài.

Hay kiểu áo xắn tay hottrend và quần ống suông tông màu nổi bật cả Lynk Lee và Hương Giang "không hẹn mà gặp". 

Thanh lịch, đằm thắm khi diện mẫu váy trắng bẹt vai giúp nữ ca sĩ ghi điểm và không hề kém cạnh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

Lâm Khánh Chi liên tục khiến khán giả "bối rối" với những tấm hình nhìn mãi không nhận ra ai với ai