Sau khi chỉnh răng, đây là điểm tiếp theo Đỗ Thị Hà quyết định "làm mới" trong thời gian ở ẩn, nhan sắc nhìn "sáng" hơn hẳn

Đỗ Thị Hà mất tích khỏi showbiz hóa ra để chỉnh sửa điểm này trên gương mặt.

Đối với một Hoa hậu, việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ là điều chưa được nhiều khán giả đồng tình. Tuy nhiên, nếu sử dụng các phương pháp chỉnh sửa như Đỗ Thị Hà thì ai cũng khuyến khích. Gần đây, khán giả không còn thấy nàng Hậu "năng nổ" như thời gian sau khi đăng quang. Trong lúc khán giả còn đang thắc mắc về sự "mất tích" của người đẹp, mới đây nàng Hậu đã bất ngờ tái xuất và giải thích lý do về sự ẩn thân của mình suốt thời gian qua.

Cụ thể, cô đã quyết định mổ cẩn. Hoa hậu Đỗ Thị Hà mổ cận bằng phương pháp sử dụng tia laser, phương pháp này theo như nàng hậu chia sẻ là không hề đau, sau 4 ngày kiêng khem cẩn thận, đến thời điểm hiện tại, cô đã có thể trang điểm trở lại như bình thường. Nhìn bức ảnh có thể thấy đôi mắt nàng hậu dường như long lanh hơn.

Việc mổ cận giúp cho Đỗ Thị Hà tự tin hơn và dễ dàng hơn trong các hoạt động về sau này. Đôi mắt của cô trông long lanh và tự nhiên hơn rất nhiều. 

Trước đó, nàng Hậu đã quyết định niềng răng. Tuy sở hữu những đường nét xinh xắn như sóng mũi cao, khuôn miệng duyên dáng song hàm răng của cô vẫn chưa thực sự đều, cụ thể là phần hàm dưới hơi nhô ra ngoài. 2 lần chỉnh sửa này của Đỗ Thị Hà đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Hiện tại, cô đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện về nhan sắc và thần thái cũng như các kỹ năng trình diễn khác để có thể tự tin trên con đường chinh phục Miss World 2021 dự kiến tổ chức vào tháng 12 tại Puerto Rico. Nàng hậu được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá có khả năng đứng vị trí thứ 7 chung cuộc.

MỤC LỤC [Hiện]