Giữa lúc Versacé và Coach đồng loạt bị dân Trung tẩy chay, Hermès bất ngờ tung ra mẫu túi Birkin cờ Trung Quốc giá gần 3 tỷ VNĐ

Không hiểu là cố ý hay trùng hợp mà Hermes lại tung ra mẫu túi "độc" trong khi các thương hiệu khác đang dính phốt tại xứ Trung.

Sau scandal với những chiếc áo thị phi của Versace và Coach khi bị cư dân mạng Trung Quốc đồng loạt réo tên và tẩy chay. Thì mới đây, Hermès lại quyết định ra mắt một phiên bản Birkin vô cùng đặc biệt: đỏ chót nổi bật với chất liệu da cá sấu và mang họa tiết quốc kỳ Trung Quốc. 

Đặt trong bối cảnh Versacé lẫn Coach đều đang bị người Trung Quốc đồng loạt tẩy chay thì động thái này của Hermès có thể xem là khá thức thời và thông minh. Bởi có thể nhãn hàng đã nhanh chóng nhận thấy Trung Quốc là một thị trường tiềm năng nên việc bán túi in hình quốc kỳ nước này chính là một cách "nịnh ngầm" các tín đồ thời trang xứ Trung.

Cận cảnh chiếc túi Birkin với biểu tượng là lá cờ của Trung Quốc.

Đối với những ai là fan trung thành của Hermes chắc hẳn sẽ rất thích thú khi thương hiệu yêu thích của họ bỗng ra mắt một phiên bản Birkin vô cùng đặc biệt.

Được biết chiếu túi này có thể có giá gốc là 125.000 USD (khoảng 2,9 tỷ VNĐ), nó hoàn toàn có thể được bán đấu giá lên đến 200.000 USD (hơn 4 tỷ VNĐ) cũng không chừng.

Việc sở hữu túi một chiếc túi Hermès Birkin với các tín đồ thời trang quả thực là một giấc mơ mà không phải ai cũng thực hiện được. Ngoài giá thành siêu cao, túi Hermès còn khó mua vô cùng, có người phải chờ dài cổ tới vài tháng trời cũng chưa chắc mua được.

 Nói chẳng ngoa, Hermès Birkin với giới mộ điệu mà nói, giống như một tượng đài của sự xa hoa, sang chảnh vậy.