Đúng ngày cưới, cô gái "điêu đứng" khi phát hiện chồng "chẳng may" làm người khác có bầu 5 tháng

Người chồng giải thích rằng, đó chỉ là 'sự cố' ngoài ý muốn chứ không hề có ý phản bội người vợ của mình.

Có vô vàn sự cố trong ngày cưới được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhưng đến mức phải ngưng cả đám cưới đến 13 tráp phong bì 10 triệu thì nguyên nhân chắc chắn không hề đơn giản. Đó cũng là tâm sự của một cô gái được chú ý trên một diễn đàn dành cho chị em phụ nữ. Nguyên văn bài đăng như sau:

'Em năm nay 22 tuổi, chỉ mới 22 thôi nhé vậy mà mang tiếng 1 đời chồng rồi các chị ạ. Kể ra thì nhục lắm, em tưởng như sống lại cho đến hôm nay thằng chồng mất nết của em nó tiếp tục lạy lục xin lỗi.

2 đứa bọn em yêu nhau được 3 năm rồi mới cưới. Nói chung là 'nẫu' lắm rồi chứ không phải là ngày 1 ngày 2 nên tính nó thế nào em hiểu hết. Nó hơn em 2 tuổi, thu nhập ổn định, nhà kinh tế khá, phải mỗi cái tội bố mẹ nó bỏ nhau vì bố nó đi với gái. Vì thế mà mẹ em cứ sợ nó giống bố nó, bắt em nghĩ kĩ rồi hãy cưới. Thế mà không ngờ...

Chẳng biết đi xem ngày thế nào bảo tuổi em với tuổi nó chỉ có tháng 6 mới cưới được, đúng đợt nắng nhất, em đành phải chịu, ai bảo máu lấy chồng quá. Nó chiều em lắm, mua sắm các thứ đều theo ý em. Lẽ ra em thấy các nhà lễ ăn hỏi là mẹ chồng sẽ đi đặt nhưng nhà em bọn em được tự quyết nên hoành tráng lắm. Mà chính vì hoành tráng mà giờ mới nhục nhất làng.


Tâm sự của cô gái trẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm của thành viên mạng.

Hôm nay đúng tròn 26 ngày sau ăn hỏi em đây. Đoạn kinh dị nhất của ngày hôm ấy chính là sự xuất hiện của ông cậu em ở cách nhà em 30km về ăn cưới cháu. Gần giờ nhà trai đến thì ông ấy hớt hải gọi riêng bố mẹ và em vào phòng thông báo 1 tin. 'Thằng chồng mày làm cho con bé gần nhà cậu chửa to tướng, mẹ nó mới biết, đang định làm um lên kia kìa'.

Cả nhà em không tin cho đến khi xem ảnh con bé đó và ảnh chồng em vừa đến gặp nó sáng nay, chắc để thương lượng. May sao ngồi hàng nước chuyện trò thế nào mà cậu em lại biết được, đúng là ý trời.

Nghe nói con bé kia chửa 5 tháng rồi, định giấu nhưng bị phát hiện, mẹ nó đang đòi làm um lên để đòi quyền lợi cho con. Nghĩ đến ngày cưới mà em toát cả mồ hôi. Không cần suy nghĩ gì nữa mẹ em gọi điện thẳng cho nhà trai bảo đừng đến, hoãn ăn hỏi.

Chồng em hoảng hốt tức tốc phi đến để hỏi lý do thì bố em đuổi thẳng cổ, cả nhà náo loạn cả lên, may mà hôm ấy không mời nhiều người và mới chỉ là ăn hỏi. Từ hôm đấy đến nay nó cứ lên nhà em suốt, em ức quá mà không biết làm thế nào. Nó bảo chẳng may con bé kia có bầu chứ không chủ phản bội em. Tin nhắn của nó hôm nay đây, mọi người tư vấn cho em với'.


Đám cưới phải hoãn lại vì chú rể làm người khác có bầu 5 tháng.

Chẳng ai nghĩ câu chuyện này là thật cho đến khi cô gái tung hết những đoạn tin nhắn của cô và người chồng 'chưa kịp cưới' lên mạng. Ở đó, anh chồng rối rít xin lỗi và nói rõ lý do chỉ là 'sự cố', cô gái vừa buồn vừa tủi. Đám cưới cũng kiên quyết bị nhà gái trì hoãn.

Cuộc đời ngang trái, chẳng ai nghĩ vận xui sẽ ập lên đầu mình. Nhiều người cho rằng cô gái trong câu chuyện trên quá may mắn khi kịp nhận ra 'bộ mặt thật' của anh chồng trước khi về danh chính ngôn thuận về sống chung.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, bên nhau mấy năm trời, đâu nói bỏ là bỏ ngay được. Mong cô gái sớm có quyết định đúng đắn để tránh tình trạng nhây nhưa khổ cả ba bên.

Theo Baodatviet