Sau lời xin lỗi từ cô gái xả rác trong khách sạn, thanh niên quay clip cũng lên tiếng: Cả nhóm trong tình trạng lo sợ và hối hận

Sau khi cô gái bẻ bánh trong clip lên tiếng xin lỗi thì nam thanh niên quay clip cũng nói lời xin lỗi và mong muốn cư dân mạng tha thứ, ngừng đả kích cho hành động thiếu suy nghĩ của nhóm mình.


Vụ việc nhóm thanh niên "trả đũa" chủ khách sạn ở Vũng Tàu vì cho rằng mình bị chém giá tiền phòng đã xả rác trong căn phòng mình thuê liên tục nhận được sự phẫn nộ và chỉ trích từ cộng đồng mạng bởi hành vi thiếu ý thức trong những ngày qua.

Liên quan đến sự việc này, nam thanh niên tên T.K (nickname Kiet** - là người đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại hành động của nhóm) mới đây đã lên tiếng xin lỗi thừa nhận hành động của mình là nông nổi, thiếu suy nghĩ. T.K cho biết: "Những ngày qua, bị đả kích trên mạng xã hội, nhóm mình luôn trong tình trạng lo sợ và hối hận.
Mình không lường trước sự việc lại nghiêm trọng như vậy. Bạn nữ bẻ bánh quy dưới sàn, chủ yếu là đồ ăn khô. Đôi giày mang lên giường vừa lấy ra từ vali".

Mâu thuẫn với khách sạn, cặp đôi bày rác, tung vụn bánh khắp nhà, bức xúc hơn cả là lời thanh minh ngoan cố cho hành động xấu xí

Nhận thức được hành động của mình là sai trái, thanh niên này đã rất ăn năn, hối hận, nam thanh niên mong cư dân mạng tha thứ, ngừng đả kích và bỏ qua cho hành động nhất thời, thiếu chín chắn của cả nhóm.

Trước đó, cô gái xuất hiện trong đoạn video đã lên tiếng xin lỗi đến các bên liên quan và cảm thấy vô cùng hối hận vì hành động nông nổi, thiếu suy nghĩ của mình. Đồng thời cô mong muốn được cộng đồng mạng tha lỗi cho hành động của mình với nhóm bạn.Sự việc clip lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến cuộc sống của cô ít nhiều đảo lộn, đặc biệt là khi cô gái này chuẩn bị kết hôn và gia đình chồng đã biết chuyện.


Hy vọng với sự hối lỗi thành tâm này của nhóm trẻ sẽ được sớm bỏ qua để không còn ảnh hưởng đến cuộc sống và tinh thần của chính người trong cuộc. Đây cũng là bài học đắt giá cho các bạn trẻ trước khi quyết định làm bất kỳ điều gì có nội dung phản cảm.

Bị nhóm bạn trẻ tố đội giá rồi bôi rác bung bét khắp phòng, chủ khách sạn lên tiếng đáp trả