Sau Mẹc "nhún nhẩy", Quang Hải tậu thêm nhà mới là hàng xóm của Đông Nhi, đúng chuẩn ''bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền''

Tậu xế sang chưa được bao lâu, Quang Hải tiếp tục chứng mình độ giàu có không vừa của mình khi tậu thêm 1 căn hộ mới, thế này thì ai chẳng mê!

Mới đây nhất, Quang Hải tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình khi tậu thêm một căn hộ mới tại quận 9. Đặc biệt, đây cũng là khu căn hộ cao cấp mà vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa mua cách đây không lâu. 

Căn hộ sang trọng này ước tính có giá dao động trong khoảng 3-4 tỷ đồng. Theo như người chịu trách nhiệm giao dịch bất động sản cho biết, nam cầu thủ sẽ tiến hành nhận nhà và hoàn thiện nội thất chính thức chuyển vào nhà mới vào cuối tháng 10 này.

Trước đó, Quang Hải gây thất vọng xoay quang vụ việc anh bị hack Facebook cá nhân phát tán đoạn tin nhắn riêng tư khiến mạng xã hội dậy sóng. Câu nói "Cho ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes thì đứa nào chả yêu" của Quang Hải đã trở thành tâm điểm trên khắp các MXH. Ấy vậy mà chân sút lại vừa tậu thêm nhà mới càng chứng tỏ sự sang chảnh và điều kiện kinh tế mà Quang Hải đang có.

Chúc mừng chàng cầu thủ đã có nhà, có xe sau nhiều năm theo đuổi đam mê bóng đá đỉnh cao của chính mình.

Hậu "Scandal", Huỳnh Anh follow Quang Hải lại trên instagram, giận đấy nhưng vẫn yêu lắm đấy

Huỳnh Anh lại đăng ảnh thân thiết với chị dâu Quang Hải ngầm khẳng định mối quan hệ lâu dài với nam cầu thủ