Sau nhiều lần bị mỉa mai, cuối cùng Phan Anh cũng công khai số tiền ủng hộ chống dịch Covid-19

Động thái này của Phan Anh đang  nhận nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Những ngày qua, hàng loạt sao Việt cùng nhau chung tay từ thiện chống dịch và giúp đỡ bà con miền Tây hạn mặn. Tuy chẳng hề liên quan, nhưng MC Phan Anh lại bị dân mạng réo tên sau hành động từ thiện của nhiều sao Việt. Thậm chí nhiều người còn vào thẳng trang cá nhân của MC Phan Anh để lại những hình ảnh ám chỉ việc anh đi làm từ thiện 4 năm trước.

Sau khi bị dân mạng réo gọi, mỉa mai quá nhiều, mới đây, MC Phan Anh đã chia sẻ trên fanpage của mình hình ảnh chuyển khoản quyên góp với nhà nước để chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, nam MC chỉ chia sẻ hình ảnh quyên góp nhưng không hề hé lộ con số ủng hộ là bao nhiêu.

Trước đó, Phan Anh vô cùng bức xúc và đã lên tiếng trực tiếp trên trang cá nhân về vụ việc 4 năm trước đây. MC Phan Anh tuyên bố nếu ai có bằng chứng để chứng minh được anh ăn chặn tiền từ thiện thì hãy kiện ra tòa. Bên cạnh đó, nam MC còn hứa trao thưởng 24 tỷ đồng cho người có bằng chứng rõ ràng, kể cả sai anh cũng tặng luôn 1 tỷ đồng.

Tin đồn ăn chặn tiền từ thiện trên bắt nguồn việc năm 2016, khi MC Phan Anh cùng một số người bạn kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung sau khi nơi này liên tiếp hứng chịu nhiều thiên tai, lũ lụt.

Con số thu về lên đến hơn 22 tỷ đồng nhưng sau đó nam MC thông báo sẽ đóng tài khoản và ngừng cập nhật số dư. Một số hình ảnh anh cung cấp về hoạt động từ thiện được cho là không đủ để chứng minh rằng anh không ăn chặn số tiền được quyên góp. Vì vậy, nhiều năm nay, Phan Anh luôn bị mỉa mai, giễu cợt bởi những tin đồn này.

Tin liên quan: Năm nào cũng bị réo tên, MC Phan Anh nổi điên đòi trao 24 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng ăn chặn tiền từ thiện