Sau ồn ào khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp lại "dằn mặt" cảnh cáo dân mạng, còn bêu tên tuổi địa chỉ

Ông bầu của Ngọc Trinh lên tiếng đáp trả anti fan cực gay gắt ngay trên trang cá nhân của mình.

Những ngày qua, ông bầu Vũ Khắc Tiệp liên tục bị dân mạng ném đá về việc tỏ thái độ “thượng đẳng” tại khu cách ly. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp liên tục than vãn là cảm thấy ngột ngạt, không thoải mái khi được các nhân viên chức năng vận động đến khu tập trung ở quận 2.

Từ tối qua đến giờ tôi đến đây tôi cảm thấy rất ngột ngạt. Tôi nghĩ không bị bệnh đến đây tôi bị bệnh đấy! Vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống và sinh hoạt của tôi ở ngoài. Tôi lên đây để xét nghiệm chứ không phải để cách ly. Trong khi đó, người đi cùng tôi đến Milan xin được đi cùng tôi mà không được chấp nhận điều đó. Virus cũng bị phân biệt? Tôi được đi mà cô kia không được đi mà tôi chẳng làm cái gì hết”, ông bầu này nói.

Trước hành động này của Vũ Khắc Tiệp, 1 dân mạng đã bình luận thẳng thắn với anh: “Chỗ cách ly thế mà chê... Trong khi các bác sĩ trời nóng đổ lửa mặc đồ bảo hộ để chăm sóc anh, chưa kể bộ đội phải vào rừng nhường chỗ cho các anh. Ở đó mà đòi thoải mái, tiện nghi. Đi cách ly chứ có phải đi nghỉ dưỡng đâu”.

Thậm chí có tài khoản còn vào cà khịa ông bầu: “Chê ngột ngạt thì qua Ý sống cho thoải mái đi anh. Phòng cách ly rộng rãi, sạch sẽ thế mà còn chê bai thì xin thua”. Không những thế, Vũ Khắc Tiệp còn phải chịu nhiều lời xúc phạm, thóa mạ ngay trên trang cá nhân của mình. Có lẽ không chịu nổi áp lực, ông bầu đã công khai tài khoản chỉ trích mình và “phản dame” cực kỳ gắt.

Vũ Khắc Tiệp đáp trả lời của anti fan: “Lời văn của một cô sinh viên đại học ngành ngôn ngữ Anh. Bố mẹ nuôi dạy ăn học thật đáng tiếc”. Có vẻ như ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang tỏ ra vô cùng uất ức vì mỗi ngày phải nghe những lời mắng nhiếc, chửi rủa thậm tệ, cà khịa liên tục từ dân mạng nên đã “tức nước vỡ bờ” rồi!

Tin liên quan: Chuyện về HHen Niê , cô Hoa hậu chưa từng có trong lịch sử: Đi đôi tất cũ, ngồi lê la trên sàn nấu cơm