MiDu đăng ảnh gợi cảm "chết người" nhưng Phan Thành lại bị gọi tên vì "đáng thương lắm"?

Suốt thời gian qua, dù Midu không có động tĩnh gì về chuyện tình cảm song người hâm mộ vẫn ra sức vun vén cho cô và Phan Thành tái hợp. 

Suốt một thời gian dài vừa qua, kể từ khi Phan Thành và tiểu thư Trương Minh Xuân Thảo "đường ai nấy đi", người hâm mộ lập tức quay ra vun vén cho nam thiếu gia đào hoa này tái hợp với tình cũ một thời - hot girl Midu. Điều này xuất phát từ những status bày tỏ sự nhớ nhung một mối tình đã cũ của Phan Thành cũng như lời khẳng định chắc nịch của anh rằng: "Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu". 

Midu đăng loạt ảnh gợi cảm "chết người" lên mạng xã hội. 

Ngoài ra, rất nhiều fan của cặp đôi đều cho rằng, nếu nói về độ xứng đôi, không ai hợp với Midu hơn Phan Thành và ngược lại. Chính bởi vậy mà cư dân mạng liên tục vào trang cá nhân của cả hai để động viên họ hãy cho nhau thêm một cơ hội làm lại từ đầu. 

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đăng tải loạt ảnh vô cùng gợi cảm của mình trong một chiếc đầm 2 dây xẻ sâu kèm theo caption đầy lãng mạn: "Là bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chậu hoa cúc dại trước cửa đã héo khô, cái áo sơ mi yêu thích đã chật ních, và người thương bên cạnh bỗng trở nên xa lạ ... Chúng ta đâu có ai biết được, cuộc hẹn nào là cuộc hẹn cuối cùng, cơn mưa nào là cơn mưa cuối cùng mình tắm mát bông hoa nào là bông hoa cuối cùng còn thơm ngát và bài ca nào là bài ca cuối cùng, mình hát cho nhau nghe chợt một ngày muốn dừng lại chuyến xe và hoá thành chiếc lá me bay theo mùa hạ". 

Dưới phần bình luân, cư dân mạng chỉ chăm chăm nhắc đến Phan Thành. 

Mọi người còn tìm được bức ảnh vô cùng điển trai của Phan Thành để đem khoe với Midu. 

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, người khen Midu xinh đẹp thì ít mà người nhắc đến Phan Thành thì nhiều. Đông đảo cư dân mạng ra sức vun vén cho Midu và Phan Thành. Mọi người cho rằng Phan Thành rất đáng thương, anh luôn khao khát được yêu và người đó không ai khác là Midu. Ngoài ra, một vài ý kiến thì khuyên nhủ Midu hãy rộng lượng, tha thứ cho lỗi lầm của Phan Thành bởi con người ai cũng từng phạm sai lầm, quan trọng là biết sửa sai. 

Trước đó, trong một status khác của hot girl sinh năm 1989, cư dân mạng còn lục được bức ảnh Phan Thành mặc sơ mi trắng, đẹp trai như soái ca rồi comment trên Facebook của Midu. Ai nấy đều mong cặp đôi có thể tái hợp sau ngần ấy sóng gió. 

Phan Thành thì luôn khao khát tìm được tình yêu và bến đỗ của cuộc đời. 

Về phía Phan Thành, nam thiếu gia này có vẻ khá lụy tình, anh thường xuyên bày tỏ khao khát được yêu, được tìm thấy người phụ nữ của mình và xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, phía Midu luôn im lặng, phớt lờ mọi bình luận liên quan đến Phan Thành. 

Khán giả rất mong cặp đôi sẽ tái hợp sau ngần ấy sóng gió. 

Tin liên quan: 

Lộ thân thế "Tuyệt tình cốc" một thời của mẫu nam hôn tai Trâm Anh khiến nàng "tim đập ra ngoài"

Nữ sinh "siêu khủng" cho bạn trai tựa đầu vào ngực trên sóng truyền hình gây bức xúc