Sau ồn ào "người thứ ba", Bảo Anh lộ ảnh hẹn hò du lịch với Hồ Quang Hiếu, sắp tái hợp tình cũ?

Sự trùng hợp tại địa điểm du lịch mà cả hai vừa mới đăng tải khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn cặp đôi Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh đã nối lại tình xưa.

Mới đây, khán giả đã tinh ý phát hiện ra điểm trùng hợp trong những bức ảnh mà Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vừa đăng tải. Tuy không chụp mặt nhưng địa điểm chụp hình có lẽ là cùng một nơi và thời gian đăng tải cũng cách nhau không lâu.


Bức ảnh Bảo Anh đăng tải



Hồ Quang Hiếu cũng đăng những tấm hình có địa điểm trùng khớp với bức ảnh của Bảo Anh

Trước sự trùng hợp bất thường, nhiều khán giả đã đặt nghi vấn cặp đôi đã quay lại với nhau sau quãng thời gian chia tay? Tuy nhiên động thái này của hai ngôi sao đã được xóa bỏ khỏi trang cá nhân.

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai dính tin đồn “gương vỡ lại lành”. Trong buổi lễ đính hôn của Trường Giang. Cặp đôi Quang Hiếu – Bảo Anh đã tình tứ xuất hiện cùng nhau. Cả hai còn không ngần ngại chụp ảnh chung và ngồi chung bàn tiệc.


Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh cùng xuất hiện trong đám cưới Trường Giang

Đầu tháng 11 năm nay, trong một buổi tiệc với bạn bè, cặp đôi xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ thân mật khiến tin đồn tái hợp càng được rộ lên.


Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh thân mật bên nhau

Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò vào tháng 10/2016. Trong khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi thường xuyên đi du lịch, xuất hiện dày đặc tại các sự kiện khiến fan mong mỏi vào một đám cưới không xa. Tuy nhiên chỉ sau hai năm hẹn hò, Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh xác nhận đã “đường ai nấy đi” vào tháng 7/2017.


Nhiều fan hâm mộ đã từng mong chờ một cái kết đẹp cho cả hai


Thế nhưng, chuyện tình cảm của cả hai đứt gánh giữa đường và để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.