Đạt G chửi thề, phản pháo cực gắt về sự cố "cầm nhầm cúp" của Sơn Tùng

Giữa những lời chỉ trích về sự cố bị trao nhầm cúp của Sơn Tùng M-TP tại V Heartbeat Livetháng 10, Đạt G đã chính thức lên tiếng. Nam ca sĩ còn gửi lời xin lỗi đến Sky và Sơn Tùng vì hành động nông nổi của mình trong quá khứ. 

Sự cố hy hữu "trao nhầm cúp của Sơn Tùng M-TP cho Đạt G" tại V Heartbeat Live ngày 26/10 đã dấy lên không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng BTC đã thiếu sự tôn trọng đối với Đạt G. Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện V Heartbeat Live cũng đã lên tiếng khẳng định chiếc cúp trao cho Đạt G là chiếc cúp mẫu, không phải của Sơn Tùng. Trước khi trao giải, BTC cũng đã báo trước với Đạt G đây chỉ là chiếc cúp tượng trưng.


Thời điểm sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, Đạt G cũng chính là nhân vật nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Không ít người cho rằng đây là hậu quả của việc anh từng có những hành động thiếu tôn trọng đối với Sơn Tùng M-TP. Đối diện với những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, Đạt G đã có màn đáp trả vô cùng gay gắt. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Tao cầm nhầm cúp chứ không cầm nhầm thành công của ai" và kèm theo hình ảnh chiếc cúp vừa nhận được.



Trước đó, khi Sơn Tùng ra mắt MV Chạy ngay đi, Đạt G đã chia sẻ MV của Mino kèm theo dòng caption đá xéo Sơn Tùng. Ngay sau đó, anh chàng đã xóa bài viết và chia sẻ lại MV của Sơn Tùng. Hiện tại, không chỉ lên tiếng về việc bị trao nhầm cúp, Đạt G cũng đồng thời gửi lời xin lỗi đến Sky và Sơn Tùng về hành động nông nổi của mình. "Còn về phần Sky, Đạt G xin lỗi về những bồng bột của mình, ai làm người đó gánh nên không có gì phải bàn cãi. Một bài học cho cuộc sống", Đạt G chia sẻ.



Sau những lùm xùm về chiếc cúp, Đạt G dường như đã hiểu ra cái sai của mình đối với Sơn Tùng và Sky. Lời xin lỗi của nam ca sĩ hi vọng sẽ có thể hóa giải những hiềm khích giữa Đạt G và cộng đồng Sky.